(24/7)
0 Giỏ hàng

0935.118.057

0906.230.328

danh mục sản phẩm

Đánh Giá Máy Chiếu BenQ W2700 4K

BenQ W2700 dễ dàng mang đến những hình ảnh 4K HDR thú vị và thuyết phục nhất mà tôi đã thấy trên bất kỳ máy chiếu với tầm giá hiện nay, cũng như có thể linh hoạt để thích ứng với mọi loại nội dung và môi trường phòng khác nhau. Nó đơn giản là nổi bật.

may-chieu-benq-w2700-4k

 

Ưu

Giá trị lớn cho những gì được cung cấp

Dễ dàng là hình ảnh HDR tốt nhất tôi từng thấy ở mức giá này

Phát lại 4K sắc nét, rõ ràng

 

Nhược điểm

Độ trễ đầu vào hơi cao để chơi game

Mức độ màu đen chỉ công bằng khi trung gian để phát lại SDR

 

Thông số kỹ thuật chính

Máy chiếu DLP "4K"

Phát lại HDR10 và HLG

Hệ thống CinematicColor, bao gồm bộ lọc màu rộng

Thu phóng 1,3 lần

 

Chi Tiết và Báo Giá: BenQ W2700

 

BenQ W2700 là gì?

BenQ W2700 là máy chiếu 4K, có khả năng HDR mới, sử dụng công nghệ DLP. Trên thực tế, nó là máy chiếu đầu tiên mà chúng tôi đã sử dụng để sử dụng một thế hệ chipset mới của Texas.

 

BenQ W2700 - Thiết kế và chất lượng

BenQ W2700 là một trong những máy chiếu với thiết kế độc lạ. Thân máy của nó không lớn hơn máy chiếu phòng khách thông thường, mặc dù có độ phân giải 4K. Kết quả là, nó sẽ dễ dàng đặt trên bất kỳ kích thước nào của bàn cà phê.

may-chieu-benq-w2700

 

Hình dạng hình thoi của nó, các cạnh tròn, kim loại chải và màu trắng tương phản, mờ của thân ngay lập tức thể hiện nó như một máy chiếu gia đình thực sự. Không có ý nghĩa rằng đây thực sự là một bài thuyết trình kinh doanh hoặc máy chiếu trong lớp ngụy trang.

 

Một lựa chọn gọn gàng của các nút điều khiển cũng có thể được tìm thấy dọc theo cạnh trên, nếu bạn quên điều khiển từ xa.

 

Tuy nhiên, điều khiển từ xa không dễ bị mất. Nó có kích thước khá ổn mà không khó sử dụng, cộng với các nút của nó sáng lên một cách ngoạn mục khi nhấn - điều này, tất nhiên, giúp bạn dễ dàng sử dụng trong phòng tối.

 

Điều khiển từ xa cũng được bố trí hợp lý, ngoại trừ cảm giác hơi chật chội với các nút ở phần dưới cùng của nó.

 

Một điều khó hiểu cuối cùng của thiết kế W2700 là lớp vỏ nhỏ màu đen được trang trí với logo 4K nằm ở nửa dưới của ống kính lõm. Điều này có mặt để ngăn ánh sáng từ ống kính phản chiếu khỏi bàn hoặc trần nhà của bạn - một ý tưởng khá tuyệt vời.

 

BenQ W2700 - Tính năng

 

BenQ W2700 có một số tính năng ấn tượng liên quan đến hiệu suất cho một mô hình giá cả phải chăng như vậy.

 

Để bắt đầu, nó là máy chiếu đầu tiên mà chúng tôi đã thấy có thể mang theo chipset Texas 4K 0,47 inch giá cả phải chăng mới nhất. Điều này không làm mất đi khung bên trong màu xám gây mất tập trung của các chip có khả năng TI 4K có giá phải chăng trước đây.

 

Bạn nên lưu ý rằng con chip này không thực sự mang theo 3840 x 2160 gương riêng lẻ, và do đó, không thể phân phối 4K theo cách tương tự như máy chiếu 4K SXRD của Sony. Thay vào đó, nó sẽ nhấp nháy mỗi gương nhiều lần trên mỗi khung hình của hình ảnh để phân phối những gì xuất hiện trước mắt bạn dưới dạng một hình ảnh 4K.

 

Ý kiến ​​khác nhau về cách tiếp cận này có thể được gọi là 4K thực sự. Tuy nhiên, Hiệp hội Công nghệ Người tiêu dùng Hoa Kỳ (CTA) đã tuyên bố hài lòng rằng phương pháp W2700 có thể được coi là thỏa thuận 4K thực sự.

may chieu 4k benq w2700

 

Ngoài ra, nổi bật ở điểm giá W2700 là ống kính của nó. Đây là một vụ toàn kính, gồm 10 yếu tố trong tám nhóm. Nói cách khác, nó khác xa so với các ống kính nhựa thông thường của máy chiếu và sẽ giúp mở khóa độ phân giải 4K của nó.

 

BenQ W2700 cũng thông minh khác thường trong cách tiếp cận phát lại HDR. Đối với người mới bắt đầu, BenQ cởi mở - và hợp lý - thừa nhận rằng với những máy chiếu này, nó đã cố gắng tạo ra một hệ thống HDR máy chiếu HDR. Nói cách khác, các thuật toán ánh xạ giai điệu HDR của nó được thiết kế để tối ưu hóa phát lại theo khả năng của máy chiếu, thay vì cố gắng ám ảnh và chắc chắn thất bại, để theo dõi chính xác ý định của người tạo.

 

Cái gọi là hệ thống HDR Pro này nghe có vẻ như lộng ngôn đối với một số người. Cá nhân, tôi hoan nghênh nó. Vấn đề là, HDR cho đến nay đã được thiết kế cho TV, không phải máy chiếu. Vì vậy, nếu các máy chiếu cố gắng theo hoàn hảo ý định của người tạo HDR, hình ảnh sẽ luôn bị ảnh hưởng.

 

Kết quả là, bạn có thể (như Sony đã chứng minh trước đây với các máy chiếu 4K gần đây) thực sự đạt được hình ảnh vượt trội hơn nhiều nếu bạn điều chỉnh hình ảnh HDR thành khả năng của máy chiếu, thay vì ngược lại.

 

Ngoài ra, bạn có thể - và nên - tinh chỉnh độ sáng của hình ảnh để phù hợp với sở thích hoặc môi trường của bạn thông qua cài đặt Độ sáng HDR tiện dụng.

 

BenQ W2700 đi xa hơn so với các mẫu xe đối thủ với hiệu suất màu sắc, đặc biệt là với chế độ Wide Color. Tùy chọn này sẽ giới thiệu bộ lọc màu mà có khả năng cung cấp 95% phổ màu của rạp chiếu phim kỹ thuật số. Điều đó tương đương với khoảng 1,2 lần dải màu bạn thường nhận được từ máy chiếu 4K DLP.

 

BenQ không chỉ dừng lại ở đó. Hệ thống CinicalColor của nó cũng thực hiện bảng màu DCI-P3, để giúp nó đạt được kết quả chính xác hơn từ cài đặt Màu rộng của nó.

 

Như thường lệ với các bộ lọc màu rộng trong máy chiếu, không gian màu mở rộng W2700 có chi phí đáng kể cho độ sáng. Tôi nói rằng mức độ ánh sáng giảm tới 50% khi bạn chuyển đổi trong bộ lọc. Tuy nhiên, như chúng tôi sẽ thấy trong phần Hiệu suất, kết quả rất đáng giá. Ít nhất là trong một thiết lập phòng tối.

 

BenQ W2700 - Cài đặt

Bạn cần phải nỗ lực một chút nếu bạn muốn đạt được kết quả tốt nhất từ W2700.

may-chieu-benq-w2700

 

Điều quan trọng nhất là luôn bật tính năng Gam màu rộng nếu bạn đang xem HDR trong phòng tối. Tác động này có ảnh hưởng đến màu sắc, mức độ màu đen và giảm việc cắt chi tiết ở các vùng sáng nhiều hơn so với việc giảm độ sáng của chế độ.

 

Nếu bạn đang xem HDR trong một căn phòng sáng, bạn có thể sẽ thích hình ảnh bị tắt Màu rộng. Điều này làm cho hình ảnh trông sáng hơn nhiều với chi phí của một số độ bão hòa màu mà bạn đã giành được thực sự nhận thấy trong một môi trường ánh sáng.

 

Với hình ảnh dải động tiêu chuẩn, bạn có thể sử dụng chế độ đèn Eco trong phòng tối. Điều này mang lại mức độ màu đen tốt nhất và đảm bảo máy chiếu gần như không ồn. Ngoài ra, chế độ Eco thông minh giúp bạn tăng độ tương phản tốt, trong khi cài đặt Bình thường giúp hình ảnh thu hút ngay cả trong ánh sáng xung quanh.

 

Thiết lập vật lý của BenQ W2700 đặc biệt dễ dàng. Ống kính tầm ngắn (bạn có thể có được hình ảnh 120 inch từ khoảng cách ném khoảng 10 feet) cùng với zoom 1,3x giúp bạn dễ dàng đặt ở hầu hết mọi phòng.

 

Chân vít đơn giản giúp bạn điều chỉnh góc hình ảnh, và dịch chuyển hình ảnh quang học dọc là một phát hiện tuyệt vời ở mức giá này.

 

Tại sao nên mua BenQ W2700 ?

Nếu bạn có một máy chiếu giá cả phải chăng, các nguồn 4K và HDR ngày càng phổ biến, thì không có gì khác ngoài BenQ W2700.

may chieu 4k benq w2700

 

Optoma UHD51 có lẽ là đối thủ gần nhất với BenQ W2700. Nhưng nó sử dụng chipset TI TI 4K 4K cũ hơn và không mang theo bộ lọc màu rộng quan trọng.

 

Nếu bạn muốn có một máy chiếu 4K gốc thực sự, bạn nên xem xét Sony VW270ES (Đánh giá máy chiếu Sony VPL-VW270ES ).

Giới thiệu

Quý khách hàng sẽ được tư vấn đầy đủ, đáp ứng chính xác nhu cầu với giải pháp phù hợp, từ những thương hiệu uy tín hàng đầu, sản phẩm đầy đủ tính năng cần thiết, giao hàng và lắp đặt nhanh chóng kịp thời.

Gửi yêu cầu ngay cho chúng tôi để được tư vấn nhanh chóng.

 

GIẢI PHÁP PHÙ HỢP - SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG UY TÍN HÀNG ĐẦU - NHANH CHÓNG TẬN NƠI !

 

ADAVI chân thành cảm ơn và hân hạnh phục vụ quý khách hàng!

Copyright © 2018 Adavi. All rights reserved. Designed by nina.vn

Email không hợp lệ

Show Vui lòng nhập mật khẩu

Quên mật khẩu?

Vui lòng nhập họ tên

Email không hợp lệ Email đã có người sử dung. Vui lòng chọn email khác.

Show Vui lòng nhập mật khẩu

Vui lòng nhập số điện thoại

Vui lòng chọn Tỉnh/Thành Phố

Quên mật khẩu? Hãy điền địa chỉ email của bạn. Bạn sẽ nhận được một liên kết để tạo một mật khẩu mới.

Email không hợp lệ Email không tồn tại. Vui lòng nhập lại Email.

Trở lại đăng nhập

Close
Zalo