(24/7)
0 Giỏ hàng

0935.118.057

0906.230.328

danh mục sản phẩm

Đánh Giá Máy Chiếu 4K Sony VPL-VW270ES

Máy chiếu 4K Sony VPL-VW270ES là một phần của dòng sản phẩm máy chiếu phim gia đình mới của Sony trong năm 2018.

Cùng với VPL-VW570ES và VPL-VW870ES, VPL-VW270ES là máy chiếu sở hữu những công nghệ hiện đại hàng đầu như công nghệ 4K (4096 x 2160 pixel), bóng đèn 1500 lumen, 4K Motionflow và High Dynamic Range. Mang đến trải nghiệm thực tế về điện ảnh trên màn hình lớn với định dạng chất lượng tốt nhất cùng hình ảnh chi tiết và màu sắc sống động.

Sony VPL-VW270ES

 

Ưu

Độ sắc nét 4K tuyệt vời

Tính linh hoạt HDR ấn tượng

Kiểm soát ống kính tuyệt vời

 

Nhược điểm

Không đủ sáng cho HDR 'thật'

Yêu cầu đầu vào thường xuyên cho hình ảnh HDR được tối ưu hóa

Mức độ màu đen yếu hơn so với các mẫu Sony cải tiến

 

Chi tiết và báo giá: Sony VPL-VW270ES

 

Sony VPL-VW270ES

 

Thông số kỹ thuật chính

Độ sáng: 1500 Ansilumens.

Máy chiếu 4K SXRD bản địa.

Hỗ trợ HDR10 và HLG HDR.

Hệ màu Triluminos.

Sáng tạo thực tế và xử lý MotionFlow.

 

Sony VPL-VW270ES là gì?

Sony VPL-VW270ES là máy chiếu 4K mới nhất của thương hiệu Nhật Bản.

Sony VPL-VW270ES

 

Sony VPL-VW270ES - Thiết kế và chất lượng

Sony về cơ bản đã tuân theo các nguyên tắc thiết kế tương tự cho tất cả các máy chiếu chính thống 4K của họ cho đến nay, do đó, không có gì ngạc nhiên khi thấy rằng VW270ES trông giống hệt với các thiết bị tiền nhiệm.

 

Bạn có được các cạnh trên được làm tròn nhẹ nhàng, một ống kính được đặt ở giữa và cùng một lớp hoàn thiện bằng kim loại tối. Sự khác biệt trực quan duy nhất giữa Sony VPL-VW270ES và người tiền nhiệm VW260ES của nó là model mới cao hơn một centimet. Lưu ý rằng VW270ES có sẵn màu đen hoặc Premium White.

 

 

Mặc dù không nhỏ gọn như dòng máy chiếu DLP 4K, nhưng VW270ES vẫn vừa vặn thoải mái trên bàn cà phê thông thường, trong thực tế, lý tưởng nhất là trong phòng chiếu phim gia đình chuyên dụng.

 

Đồng hành cùng với VW270ES là một điều khiển từ xa tuyệt vời. Hình dạng thon dài, bất thường của nó cung cấp chỗ cho các nút có kích thước vừa phải. Các nút này cũng được tổ chức hợp lý và có đèn nền sáng để hỗ trợ sử dụng trong phòng chiếu tối. Bạn có thể điều chỉnh các thuộc tính lấy nét, thu phóng và chuyển đổi hình ảnh quang học của nó chỉ bằng cách nhấn nút.

Sony VPL-VW270ES

 

Sony VPL-VW270ES - Tính năng

Sony VPL-VW270ES là không bình thường trong thế giới trình chiếu giá cả phải chăng để cung cấp độ phân giải 4K thực sự. Các chip SXRD của nó cung cấp số lượng 4096 x 2160 pixel thực sự được sử dụng trong các rạp chiếu phim 4K thương mại. Ở đó, không cần phải tạo hiệu ứng 4K bằng cách sử dụng dịch chuyển pixel theo cách của máy chiếu DLP.

 

Công nghệ SXRD của VW270ES cũng ghi điểm trên các máy chiếu DLP đơn chip bằng cách miễn nhiễm với hiệu ứng cầu vồng sau này, có thể khiến các sọc màu đỏ, xanh lục và xanh lam xuất hiện trên các vùng hình ảnh sáng.

 

VW270ES khẳng định độ sáng cực đại 1500 lumens đáng nể. Sony không trích dẫn một tỷ lệ tương phản.

 

Sự khác biệt chính giữa VW270ES và VW570ES tăng cường như sau. Đầu tiên, mô hình rẻ hơn không có một hệ thống iris động để tăng độ tương phản. Thứ hai, VW570ES sáng hơn, tự hào với độ sáng tối đa 1800 lumens. Cuối cùng, model đắt tiền hơn mang Bộ nhớ vị trí hình ảnh để dễ dàng thích ứng với các tỷ lệ khung hình phim khác nhau.

 

Sự cải tiến đáng kể nhất của VW270ES là việc giới thiệu xử lý video trước đây chỉ có trên các mẫu máy cao cấp của Sony. Xử lý MotionFlow hiện có sẵn để mang lại khả năng phát lại chuyển động mượt mà hơn trong cả phim HD và 4K.

may-chieu-4k-Sony-VPL-VW270ES

 

Sony VPL-VW270ES - Cài đặt

Các thiết bị hỗ trợ thiết lập vật lý của Sony VPL-VW270ES EDR là tuyệt vời. Zoom quang học x2,06 cho phép máy chiếu thích ứng với một phạm vi kích thước phòng lớn. Bạn cũng có thể thay đổi hình ảnh theo chiều ngang hoặc chiều dọc trên khoảng cách lớn. Điều này giúp giảm đáng kể khả năng bạn phải ‘làm biến dạng hình ảnh với công nghệ keystone để giữ cho các cạnh của nó thẳng.

 

Các điều chỉnh thu phóng và dịch chuyển, cùng với điều khiển lấy nét, được vận hành thông qua điều khiển từ xa. Ở đó, không cần phải rời khỏi ghế sofa để điều chỉnh bằng tay. Các điều chỉnh cơ giới làm việc với độ chính xác ấn tượng, quá.

 

Hướng tới các menu của VW270ES, mọi thứ trở nên phức tạp hơn một chút - ít nhất là khi xem HDR. Cá nhân, tôi chọn cài đặt trước Rạp chiếu phim 1 với chế độ HDR được đặt thành Tự động và nếu tôi đang xem phim HDR thành thạo 1000 nits trở xuống, tôi sẽ đặt Độ tương phản HDR thành khoảng 77. Nếu tôi đang xem HDR phim thành thạo tới 4000 nits, tôi đặt Độ tương phản HDR là khoảng 87.

 

Các thiết lập sau này sẽ dẫn đến nhiều hơn nữa, cắt xén (loại bỏ các chi tiết và tông màu) trong các phần sáng nhất của hình ảnh. Nhưng nó cũng làm giảm mất chi tiết trong các khu vực hình ảnh tối.

 

Tắt xử lý giảm nhiễu cho nội dung 4K và đối với phim tôi gợi ý nên sử dụng chế độ chuyển động True Cinema.

 

Tại sao nên mua Sony VPL-VW270ES ?

Nếu bạn muốn tận hưởng sự rõ ràng và nhất quán tuyệt đẹp mà chỉ có màn hình 4K thực sự có thể cung cấp, thì VW270ES phải nằm trong danh sách mong muốn của bạn. Đặc biệt là vì nó hỗ trợ điều này với độ tương phản, nâng cấp và chuyển động tốt hơn nhiều so với người tiền nhiệm của nó.

Sony-VPL-VW270ES

 

Bạn cũng có thể nhận được một số máy chiếu DLP 4K (thông qua dịch chuyển pixel) hấp dẫn với giá thấp. Tuy nhiên, những chiếc này trông không rất sắc nét như Sony (điều quan trọng trên màn hình thực sự lớn). Thêm vào đó, họ có xu hướng dễ bị nhiễu video hơn.

Giới thiệu

Quý khách hàng sẽ được tư vấn đầy đủ, đáp ứng chính xác nhu cầu với giải pháp phù hợp, từ những thương hiệu uy tín hàng đầu, sản phẩm đầy đủ tính năng cần thiết, giao hàng và lắp đặt nhanh chóng kịp thời.

Gửi yêu cầu ngay cho chúng tôi để được tư vấn nhanh chóng.

 

GIẢI PHÁP PHÙ HỢP - SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG UY TÍN HÀNG ĐẦU - NHANH CHÓNG TẬN NƠI !

 

ADAVI chân thành cảm ơn và hân hạnh phục vụ quý khách hàng!

Copyright © 2018 Adavi. All rights reserved. Designed by nina.vn

Email không hợp lệ

Show Vui lòng nhập mật khẩu

Quên mật khẩu?

Vui lòng nhập họ tên

Email không hợp lệ Email đã có người sử dung. Vui lòng chọn email khác.

Show Vui lòng nhập mật khẩu

Vui lòng nhập số điện thoại

Vui lòng chọn Tỉnh/Thành Phố

Quên mật khẩu? Hãy điền địa chỉ email của bạn. Bạn sẽ nhận được một liên kết để tạo một mật khẩu mới.

Email không hợp lệ Email không tồn tại. Vui lòng nhập lại Email.

Trở lại đăng nhập

Close
Zalo