(24/7)
0 Giỏ hàng

0935.118.057

0906.230.328

danh mục sản phẩm

Top 8 địa điểm tổ chức vui chơi đón Giáng Sinh Noel ở Sài Gòn không thể bỏ qua

1. Nhà thờ Đức Bà

Địa chỉ: 01 Công Xã Paris, Bến Nghé, Quận 1

Dù chưa đến ngày Noel chính thức nhưng ở đây đã được trang trí lộng lẫy, đủ màu sắc và sáng lung linh bởi ánh sáng của những quả cầu. Đến đây bạn sẽ có dịp chụp cho mình cùng bạn bè những tấm ảnh thật ấn tượng. Ngoài ra, không khí Noel ở đây cũng vô cùng nhộn nhịp, đông vui, đầy tiếng cười, tiếng nói. Bạn có thể ghé qua một vài địa điểm đẹp xung quanh Nhà thờ Đức Bà như: hồ Con Rùa, đường Đông Khởi, đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa,… nhưng nơi cũng được coi là địa điểm đi chơi Noel ở Sài Gòn cùng bạn bè bên những cốc cà phê bệt, những món bánh ăn vặt.

nha-tho-duc-ba-don-giang-sinh-noel

 

2. Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Địa điểm: Quận 1

Vào ngày Noel, mọi người thường rủ nhau tới phố đi bộ Nguyễn Huệ để được hòa mình vào không khí Noel ấp áp tràn ngập nơi đây. Gần đến ngày lễ Giáng Sinh, cả khu phố đi bộ được trang trí đầy những cây thông, những ông già Noel và những quả cầu may mắn đầy màu sắc để mọi người đi lại, vui chơi và chụp những tấm hình đẹp. Và còn gì thú vị hơn khi được hòa mình vào âm nhạc, những ca khúc giáng sinh vang lên cùng tiếng trống, tiếng ghita rộn ràng. Một không khí giáng sinh tràn ngập ở địa điểm đi chơi Noel ở thành phố Hồ Chí Minh này.

pho di bo nguyen hue don giang sinh

 

3. Tòa nhà Bitexco

Địa chỉ: 2 Hải Triều, Bến Nghé, Quận 1

Vào ngày lễ giáng sinh, rất đông các bạn trẻ Sài Gòn nô nức rủ nhau tới tòa nhà Bitexco để chiêm ngưỡng không khí rộn rực, đầy sắc màu của cả thành phố từ trên cao. Tòa nhà nằm ngay tại số 19-25 Nguyễn Huệ, phường Bến Thành, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh và đặc biệt nằm ngay bên cạnh khu phố đi bộ nên bạn có thể thỏa sức ngắm nhìn khu phố đi bộ này tấp nập, lung linh ánh đèn từ tầng cao 49 qua ống nhòm.

giang sinh di dau sai gon - toa nha bitexo hcm

 

4. Trung tâm thương mại Aeon Mall

Địa điểm: Quận Bình Tân, Quận Tân Phú

Để trả lời cho câu hỏi “Noel đi chơi đâu ở thành phố Hồ Chí Minh” của bạn, tôi sẽ cho bạn một gợi ý, đó là trung tâm thương mai Aeon Mall. Noel là dịp để bạn và người thân hay bạn bè rủ nhau đi chơi, và đây là địa điểm không chỉ vui chơi thỏa thích những những trò chơi trong nhà mà còn là khu mua sắm tấp nập.

trung tam aeon mall

 

Đặc biệt vào dịp lễ giáng sinh, trung tâm thương mại này còn được trang hoàng rực rỡ với cây thông khổng lồ, những bông tuyết trắng và những dàn đèn led đầy màu sắc khắp nơi. Bạn có thể thỏa sức chụp hình để có những bức ảnh đẹp làm kỉ niệm cũng cây thông hay chụp ảnh miễn phí với ông già Noel. Mùa Noel năm nay đừng bỏ nỡ địa điểm vui chơi này nhé.

aeon-mall-noel

 

5. Xóm đạo Gò Vấp

Địa điểm: Khu đường Lê Đức Thọ, Phạn Văn Chiêu và Thống Nhất, Quận Gò Vấp

Hầu như các con đường, ngõ hẻm tại xóm đạo Gò Vấp như Thống Nhất, Lê Đức Thọ, Phạm Văn Chiêu,… cho dù lớn hay nhỏ thì vẫn được trang trí dây đèn óng ánh, đủ các kiểu và màu sắc khác nhau.

xom dao go vap don giang sinh noel

 

6. Nhà thờ Dòng Chúa Cứu thế

Địa chỉ: 38 Kỳ Đồng, Quận 3

Nhà thờ Dòng Chúa Cứu thế là một trong những nhà thờ lớn tại Sài Gòn nên dịp Giáng Sinh ở đây được tổ chức một cách rầm rộ. Vào đêm Noel, từng dòng người đông nghẹt từ các khu vực lân cận nô nức đi dự lễ Giáng sinh và hát mừng Chúa ra đời ở nhà thờ Dòng Chúa Cứu Thế.

nha tho dong chua cuu the. don giang sinh

 

7. Takashimaya

Địa chỉ: 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1

Takashimaya – Thiên đường sống ảo của các bạn trẻ. Mọi ngõ ngách, đường đi tại nơi đây đâu đâu cũng đều cảm nhận được không khí Noel 2017 ùa về.

don giang sinh tai hcm o Takashimaya

 

8. Nhà thờ Tân Định

Địa chỉ: 289 Hai Bà Trưng, Phường 8, Quận 3

Nhà thờ Tân Định là một trong những công trình độc đáo nhất tại Sài Gòn với màu hồng bắt mắt. Và nơi đây trở nên đẹp nhất vào mùa Noel, một địa điểm chụp ảnh hoàn hảo dành cho các bạn trẻ thích sống ảo.

nha tho tan dinh don giang sinh

 

Trong những mùa Noel, Nhà thờ Tân Định được các giáo dân trang trí lung linh với nhiều bóng đèn màu sắc, hang đá và cây thông lộng lẫy. Đặc biệt khi nhà thờ có vị trí thuận lợi nên đã thu hút rất nhiều người tham quan chụp ảnh mừng giáng sinh về.

Giới thiệu

Quý khách hàng sẽ được tư vấn đầy đủ, đáp ứng chính xác nhu cầu với giải pháp phù hợp, từ những thương hiệu uy tín hàng đầu, sản phẩm đầy đủ tính năng cần thiết, giao hàng và lắp đặt nhanh chóng kịp thời.

Gửi yêu cầu ngay cho chúng tôi để được tư vấn nhanh chóng.

 

GIẢI PHÁP PHÙ HỢP - SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG UY TÍN HÀNG ĐẦU - NHANH CHÓNG TẬN NƠI !

 

ADAVI chân thành cảm ơn và hân hạnh phục vụ quý khách hàng!

Copyright © 2018 Adavi. All rights reserved. Designed by nina.vn

Email không hợp lệ

Show Vui lòng nhập mật khẩu

Quên mật khẩu?

Vui lòng nhập họ tên

Email không hợp lệ Email đã có người sử dung. Vui lòng chọn email khác.

Show Vui lòng nhập mật khẩu

Vui lòng nhập số điện thoại

Vui lòng chọn Tỉnh/Thành Phố

Quên mật khẩu? Hãy điền địa chỉ email của bạn. Bạn sẽ nhận được một liên kết để tạo một mật khẩu mới.

Email không hợp lệ Email không tồn tại. Vui lòng nhập lại Email.

Trở lại đăng nhập

Close
Zalo