(24/7)
0 Giỏ hàng

0935.118.057

0906.230.328

danh mục sản phẩm

TOA là thương hiệu nước nào, sản phẩm chất lượng tốt không

1. TOA là thương hiệu nước nào ?

TOA là thương hiệu đến từ xứ sở “Mặt Trời mọc” Nhật Bản được thành lập năm 1934 tại Kobe, Nhật Bản bởi ngài NAKATANI Tsunetaro, nhà máy được thành lập tại Hyogo-ku, Kobe. Nếu bạn quan tâm muốn tìm hiểu lịch sử TOA Nhật Bản, hãy xem ở cuối bài viết nhé.

logo-toa-viet-nam-com-vn-jp-adavi-vn

 

TOA Electronics Việt Nam hay chúng ta hay gọi là TOA Việt Nam là đại diện duy nhất của TOA Nhật Bản tại Việt Nam về cung cấp bán hàng và dịch vụ sau bán hàng tại Việt Nam.

Công ty TNHH TOA Electronics Việt Nam (TEV) được thành lập tại Hà Nội vào năm 2014 và thành lập văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh vào năm 2016 để phục vụ nhu cầu kinh doanh ngày càng tăng tại Việt Nam. Tuy nhiên trước đó Công ty TNHH TOA Việt Nam do TOA sở hữu 100% được thành lập năm 2001.

Địa chỉ văn phòng:

- Tại Hà Nội:  Tầng 3, Tòa nhà PVI, Lô VP2, khu nhà ở và công trình công cộng Yên Hòa, P.Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam.
- Tại HCM: Tầng 9, Tòa nhà IMV, 87 Hoàng Văn Thái, Phú Mỹ Hưng, P.Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Niềm tự hào của TOA là có thể sử dụng kiến thức trong các lĩnh vực kinh doanh liên quan đến Hệ thống thông báo bằng giọng nói, Hệ thống Intercom, Loa, ProSound, Bộ phân phối, Hệ thống không dây cũng như Hệ thống hội nghị để tạo ra âm thanh thông báo giúp cho hàng triệu người an toàn và dễ chịu hơn.

 

Lĩnh vực kinh doanh: hệ thống âm thanh công cộng, hệ thống tích hợp âm thanh di tản, hệ thống âm nhạc nền và nhạc dạo, hệ thống liên lạc nội bộ và kiểm soát ra vào, âm thanh thông báo, các thiết bị giao tiếp và truyền nhận thông tin. Kinh doanh các thiết bị nghe nhìn và các thiết bị điện, điện tử khác.

san-pham-toa-viet-nam-nhat-ban-jp-vn-adavi (1)

 

Lĩnh vực kinh doanh chính của TOA Việt Nam

+ Hệ thống âm thanh công cộng: Micro, Tăng âm công suất, Loa, Megaphones, Phát nhạc nền, Hệ thống âm thanh thông báo khẩn cấp tự động và hệ thống âm thanh thông báo chung, Thiết bị hội thảo.

+ Hệ thống âm thanh biểu diễn: Hệ thống âm thanh Rạp hát, hội trường, Hệ thống ma trận số và hệ thống âm thanh sân khấu.

+ Hệ thống giao tiếp thông tin: Hệ thống liên lạc nội bộ, các ứng dụng liên lạc hữu tuyến và hệ thống Micro không dây.

+ Thị trường chính: Tòa nhà văn phòng, Khách sạn và Khu nghỉ dưỡng, các Phòng chức năng, Rạp hát và Trung tâm chiếu phim, Công viên, Bảo tàng, Nhà hàng, Nhà máy, Sân Bay, Nhà ga, Tàu điện ngầm, Hội trường, trường học, Các căn hộ, Nhà kho, Sân vận động và các khu phức hợp thể thao, Bệnh viện,…

+ Hãng không bán trực tiếp mà thông qua các kênh đại lý chính. Adavi là một trong những đại lý cung cấp sản phẩm của TOA chính hãng đảm bảo đầy đủ CO/CQ từ hãng TOA, vui lòng liên hệ để được tư vẫn miễn phí. Chi tiết sản phẩm TOA

toa-nuoc-nao-san-pham-chat-luong-khong (8)

 

toa-nuoc-nao-san-pham-chat-luong-khong (1)

 

toa-nuoc-nao-san-pham-chat-luong-khong (7)

 

toa-nuoc-nao-san-pham-chat-luong-khong (6)

 

toa-nuoc-nao-san-pham-chat-luong-khong (5)

 

toa-nuoc-nao-san-pham-chat-luong-khong (4)

 

toa-nuoc-nao-san-pham-chat-luong-khong (3)

 

toa-nuoc-nao-san-pham-chat-luong-khong (2)

 

san-pham-toa-viet-nam-nhat-ban-jp-vn-adavi (5)

 

san-pham-toa-viet-nam-nhat-ban-jp-vn-adavi (6)

 

san-pham-toa-viet-nam-nhat-ban-jp-vn-adavi (2)

 

san-pham-toa-viet-nam-nhat-ban-jp-vn-adavi (3)

 

san-pham-toa-viet-nam-nhat-ban-jp-vn-adavi (4)

 

2. Sản phẩm TOA có chất lượng tốt không ?

Để hiểu hơn về chất lượng sản phẩm TOA, chúng ta cùng xem xét chính sách về chất lượng của TOA nhé:

+ Chất lượng, Hiệu quả cao, Hệ thống sản xuất "Lắp ráp quy mô lớn": giúp TOA sản xuất nhiều loại sản phẩm đa dạng hơn, đồng thời duy trì sản phẩm chất lượng cao nhất,

+ Chất lượng và tầm nhìn được công nhận trên toàn thế giới: TOA đã nhận được chứng nhận theo tiêu chuẩn quốc tế ISO9001 về đảm bảo chất lượng, công nhận TOA thành lập hệ thống kiểm soát chất lượng toàn diện cho các hoạt động sản xuất từ quy hoạch sản phẩm đến phát triển, sản xuất, lắp đặt và dịch vụ sau bán hàng

+ Hệ thống an toàn để duy trì chất lượng: TOA đã thiết lập một hệ thống hỗ trợ khách hàng với quy mô tổ chức lớn, bao gồm cả Trung tâm Thông tin.

TOA có bề dày hơn 80 năm kinh nghiệm trong nghiên cứu, phát triển, bán hàng và marketing quốc tế với nhiều sản phẩm trong lĩnh vực Âm thanh thông báo. Qua đó, danh tiếng lâu đời của TOA là luôn đảm bảo chất lượng đã được chứng minh với sự an tâm tuyệt đối.

Như vậy TOA có chính sách chất lượng quốc tế, hàng đúng chất Nhật Bản, công nghệ tiên tiến theo chuẩn thế giới nhé.

 

3. Sơ lược về lịch sử TOA Nhật Bản, bề dày kinh nghiệm đáng ngưỡng mộ nhé:

+ 1934: Công ty Sản xuất Điện TOA, bắt đầu sản xuất và kinh doanh loa kèn, micrô và bộ khuếch đại.

+ 1939: Công ty chuyển đến cơ sở mới trên Shimosawa-dori thuộc phường Hyogo của Kobe. Sản xuất micrô Reitz loại 35 của TOA và loa kèn loại 2010.

+ 1942: Sản xuất micro, bộ khuếch đại và loa được hợp nhất thành nhà máy riêng của TOA.

+ 1945: Tòa nhà của công ty bị phá hủy hoàn toàn trong các cuộc không kích ngày 16 và 17 tháng 3 ở Kobe

+ 1947: TOA từ Tokushima trở về Kobe, và khởi động lại hoạt động tại phường Suma của Kobe. Loa kèn phản xạ vĩnh viễn đầu tiên của Nhật Bản được phát triển.

+ 1949: TOA Electric Co., Ltd. vốn hóa 500.000 Yên, với 12 nhân viên và NAKATANI Tsunetaro là chủ tịch. Nhà máy chính được thành lập tại Hyogo-ku, Kobe.

+ 1950: Văn phòng Tokyo được thành lập. EM-202, chiếc loa điện đầu tiên trên thế giới, được phát triển.

+ 1955: Bộ khuếch đại di động PA-1 và VA-5, micrô CM-10 và loa TS-5A được bán theo gói hoàn chỉnh.

+ 1956: Loa điện EM-202 bắt đầu xuất khẩu số lượng lớn sang Hoa Kỳ. Tầng 1 của tòa nhà trụ sở bê tông cốt thép đang được xây dựng.

+ 1957: Chiếc loa phóng đeo vai đầu tiên của Nhật Bản, ER-57, được phát triển.

+ 1958: TOA được MITI (Bộ Thương mại và Công nghiệp Quốc tế Nhật Bản) công nhận là mô hình nhà máy hợp lý hóa kiểu mẫu cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. TOA nhận giải Tổng giám đốc Cơ quan Doanh nghiệp vừa và nhỏ.

+ 1959: Bộ khuếch đại bóng bán dẫn CA-106 và CA-112 cho ô tô được phát triển. Trụ sở chính của TOA chuyển đến một tòa nhà bê tông sắt ba tầng mới được trang bị một buồng chống dội âm hoàn chỉnh. Megaphone bóng bán dẫn ER-58 thế hệ thứ hai được phát hành và được đón nhận nồng nhiệt.

+ 1961: Quyết định được đưa ra để thâm nhập vào ngành kỹ thuật y tế (ME). Một hệ thống PA dành cho xe máy cảnh sát được phát triển (ER-303).

+ 1962: Cơ sở sản xuất mới được thành lập tại Takarazuka, tỉnh Hyogo.

+ 1963: Thành lập Ikegami Metal Co., Ltd., một công ty vệ tinh TOA chuyên về tạo hình kim loại. Thu hút sự chú ý của toàn ngành với sự phát triển của bộ khuếch đại HA-30.

1964: Thiết bị phát sóng TOA được chọn cho 31 địa điểm xung quanh các địa điểm tổ chức Thế vận hội Olympic Tokyo.

+ 1965: Công ty TNHH ACOUS thành lập. Transistor megaphone máy thu chứng nhận JIS.

+ 1967: Dòng bộ khuếch đại Blue Line được phát triển.

+ 1968: Thành lập công ty kinh doanh thiết bị y tế, Công ty TNHH Điện tử Y tế TOA. (nay là Sysmex Corporation). Thành lập Takarazuka Metal Co., Ltd. (tên đổi thành MECANIX Co., Ltd. vào năm 1983), một công ty chuyên sản xuất khuôn ép kim loại. Logo hệ thống TOA PA được giới thiệu. Tổ chức Triển lãm Hệ thống PA lần thứ nhất tại Tòa nhà Osaka Shin-Hankyu. Hệ thống PA mới sử dụng định dạng tủ-rack được phát triển. Megaphone sử dụng trên máy bay do Japan Airlines hợp tác phát triển.

+ 1969: TOA thành lập văn phòng đại diện tại San Francisco. Hệ thống cảnh báo khẩn cấp được phát triển.

+ 1970: Công ty TNHH Truyền thông TOA thành lập (nay là Công ty TNHH Kỹ thuật TOA). Công ty TNHH Takeo TOA thành lập (nay là TAKEX Co., Ltd.). Các hệ thống phát sóng khẩn cấp của TOA đã được Ủy ban Kỹ thuật Hệ thống Phát thanh Truyền hình phê duyệt. Bộ khuếch đại không dây dòng "Chika-Chika" được phát hành. Thiết bị TOA được sử dụng cho Hội chợ triển lãm Osaka '70.

+ 1972: Công ty TNHH Pasco thành lập. Chuyển giao hoạt động của bộ phận thiết bị y tế cho TOA Medical Electronics Co., Ltd. (nay là Sysmex Corporation). Loa Pendent, sản phẩm đầu tiên của ngành này được phát triển. Bộ khuếch đại bàn được phát hành. Hệ thống thông báo tàu tự động được lắp đặt tại cả ga Keisei Narita và ga Nankai Wakayakashi. Dòng 900 ra mắt tại thị trường Bắc Mỹ.

+ 1973: Công ty TNHH TAKITSU thành lập. Hệ thống phát sóng tự động kết nối máy tính được phát triển. Cơ quan Cảnh sát Quốc gia mua hàng loạt hệ thống PA dành cho xe tuần tra. TOA ĐIỆN TỬ DEUTSCHLAND G.m.b.H. thành lập tại Hamburg (được tổ chức lại vào năm 1983). Văn phòng đại diện Indonesia được thành lập.

+ 1974: TOA Electronics, Inc. được thành lập tại San Francisco. Bộ khuếch đại Z-Series có danh tiếng tuyệt vời.

+ 1975: Hệ thống Âm thanh Chuyên nghiệp "Replica series" được phát triển. Liên doanh PT. TOA GALVA INDUSTRIES thành lập tại Jakarta, Indonesia.

+ 1976: Đơn đặt hàng trị giá 75 triệu Y đã nhận được cho thiết bị cho sân vận động bóng đá lớn nhất châu Phi ở Angola. Hệ thống liên lạc nội bộ phát triển.

+ 1977: Khai trương chi nhánh tại Anh (được tổ chức lại thành công ty vào năm 1983). Cổ phiếu được niêm yết trên Phân khu thứ hai của Sở giao dịch chứng khoán Osaka.

+ 1978: Bộ khuếch đại âm nhạc không dây (Karaoke) MA-007 được phát hành và trở thành một hit lớn. Công ty TNHH AIREX thành lập. Phòng âm thanh hoàn thành tại trụ sở Takarazuka.

+ 1979: TOA đầu tư vào Hino Seiki Co., Ltd.

+ 1980: Thành lập Công ty TNHH Công nghiệp Dynatron (kế toán hợp nhất từ ​​năm 2001). Trung tâm Acoustic mở tại Trụ sở Takarazuka.

+ 1981: Bắt đầu hoạt động của Trung tâm phân phối Tây Nhật Bản. Thiết bị TOA được sử dụng tại Kobe Portopia '81.

+ 1982: Hoàn thành mạng lưới phân phối quốc gia trực tuyến.

+ 1983: TOA Electronics Ltd. (hiện là TOA Corporation (UK) Ltd.) được thành lập tại Vương quốc Anh. Hệ thống CCTV (truyền hình mạch kín) được phát triển.

+ 1984: TOA tham gia vào thị trường liên lạc nội bộ, giới thiệu 10 sản phẩm mới bao gồm điện thoại cửa. Biểu tượng công ty mới được giới thiệu.

+ 1985: TOA giành được Giải thưởng Thiết kế Tốt đầu tiên (điểm G) cho 7 kiểu máy, bao gồm cả một hệ thống camera quan sát được đơn giản hóa. Nhà cung cấp chính thức cho Kobe Universiade 1985.

+ 1986: Đã phát triển hệ thống đo STI, camera CCTV màu, hệ thống hội nghị từ xa và hệ thống liên lạc đa điểm. Doanh số bán loa TOA tăng, được hỗ trợ bởi sự bùng nổ mạnh mẽ của sàn nhảy disco ở Nhật Bản.

+ 1987: Đã mở trung tâm thông tin. Hệ thống phát sóng toàn vùng Call Station 12 được phát triển.

+ 1988: Phòng âm thanh BEAM được mở tại Văn phòng Tokyo.

+ 1989: Tòa nhà trụ sở mới của TOA nằm trên đảo Port, Kobe. Tòa nhà TOA PI hoàn thành xây dựng. TOA Electric Co., Ltd. đổi tên thành TOA Corporation.

+ 1990: Tập đoàn TOA Canada được thành lập tại Ontario. Hệ thống loa lưu diễn Z-DRIVE System được phát triển. Phiên bản đầu tiên của hệ thống trộn kỹ thuật số hoàn toàn ix-9000 bắt đầu hoạt động tại Nhà hát Opera Quốc gia Vienna (SR-F1, CC-1350).

+ 1991: Chịu trách nhiệm quản lý âm thanh tại các buổi lễ khai mạc và bế mạc các cuộc thi điền kinh quốc tế. PA và các hệ thống khác được lắp đặt tại sân bay quốc tế của Bali. Hệ thống âm thanh được lắp đặt trong Hội trường NHK.

+ 1992: Phiên bản đầu tiên của hệ thống trộn kỹ thuật số hoàn toàn ix-11000 cho các trạm phát sóng và studio được đưa vào sử dụng trong Studio CU226 của NHK. Phát sóng tự động và các thiết bị khác được lắp đặt trong nhà ga mới tại Sân bay Chitose. Đạt được chứng nhận của Tổ chức Tiêu chuẩn hóa Quốc tế (ISO).

+ 1993: Hệ thống âm thanh đấu trường được lắp đặt tại Fukuoka Dome. PA và các hệ thống khác được lắp đặt tại Tháp Yokohama Landmark. Loa cầm tay ER-510 được sản xuất.

+ 1994: PA và các hệ thống khác được lắp đặt tại sân bay quốc tế Kansai. Hệ thống loa đầu tiên trên thế giới cho phép điều chỉnh âm lượng từng loa tại một vị trí được lắp đặt trong chi nhánh Yebisu (Tokyo) của Cửa hàng bách hóa Mitsukoshi. Bộ xử lý tín hiệu kỹ thuật số DP-0204 được phát triển. Hệ thống khử tiếng ồn động cơ diesel đầu tiên trên thế giới được thương mại hóa. Thiết bị âm thanh hội nghị được lắp đặt tại Hội trường Hội nghị Quốc gia Yokohama. Mic PM-660, DP-0204.

+ 1995: Văn phòng Hồng Kông được hợp nhất thành TOA (Hồng Kông) Ltd. Hệ thống kế toán hợp nhất bắt đầu. Nhận giải Grand Prix tại Mecenat Awards '95 do Hội đồng Mecenat trao tặng.

+ 1996: Được niêm yết trên Phần thứ hai của Sở giao dịch chứng khoán Tokyo. Trang chủ Internet TOA được thành lập. Hệ thống âm thanh được lắp đặt tại China Trust Music Hall, Taiwan. Hệ thống chuyển đổi hình ảnh âm thanh sử dụng công nghệ xử lý tín hiệu kỹ thuật số được lắp đặt tại Cơ sở Đua thuyền Mô tô Toda. Công ty tài trợ của Kobe Luminarie. Sản xuất âm thanh do XEBEC quản lý; 3,85 triệu lượt khách.

+ 1997: Được niêm yết trên mục đầu tiên của cả hai sàn giao dịch chứng khoán Tokyo và Osaka. Hệ thống âm thanh quy mô lớn bao gồm ix-3000 được lắp đặt tại Trung tâm Nghệ thuật Setagaya. Bộ khuếch đại công suất kép dòng IP cho các cơ sở được phát hành. Ra mắt camera vòm xoay tốc độ cao C-CC51HS.

+ 1998: Mua công ty BBM ở Anh. Tòa nhà trụ sở Takarazuka mới hoàn thành.

+ 1999: Nhận giải Thiết kế Tốt cho Diễn giả Thiết kế Nội thất. Hệ thống PA khẩn cấp tích hợp được lắp đặt tại Sân bay Quốc tế Osaka. Giải thể Takitsu Co., Ltd.

+ 2000: TOA đưa hệ thống SAP / R3 vào hoạt động kinh doanh của mình, kết hợp một máy chủ SQL để thống nhất thông tin cơ bản và hệ thống kế toán. Hệ thống âm thanh của TOA đóng vai trò trung tâm trong sự kiện "HELLO JAPAN! HELLO 21 !! in GIFU" do nhà thiết kế thời trang nổi tiếng thế giới Yamamoto Kansai thực hiện.

+ 2001: Thành lập CÔNG TY CỔ PHẦN DYNATECH (SHEN ZHEN) (kế toán hợp nhất từ ​​năm 2005). Công ty con do TOA sở hữu hoàn toàn, TOA Electronics PTE Ltd., được thành lập tại Singapore. Công ty con do TOA sở hữu 100% vốn là Công ty TNHH TOA Việt Nam được thành lập tại Việt Nam. Các sản phẩm mới sử dụng công nghệ mạng của TOA được phát hành. Hệ thống mạng video NetCanSee (N-CC1110). Trụ sở chính tại Takarazuka của TOA giành được chứng nhận ISO 14001 về khả năng tương thích với môi trường. TOA lắp đặt ix-3000 và các hệ thống âm thanh khác tại NHK Hall, Osaka. Hệ thống âm thanh hiện trường và hệ thống khẩn cấp tích hợp được lắp đặt tại Sân vận động Kobe Wing, một trong những địa điểm được sử dụng cho FIFA World Cup 2002.

+ 2002: Công ty con do TOA sở hữu hoàn toàn, TOA (CHINA) LIMITED. được thành lập tại Trung Quốc. ACOUS Corporation, AIREX Co., Ltd. và MECANIX Co., Ltd. hợp nhất và tiếp tục là Công ty Cổ phần ACOUS. Hệ thống PA mạng Packet Audio (NX-100) được phát hành.

+ 2003: Xây dựng nhà máy mới của Công ty TNHH ACOUS hoàn thành. CÔNG TY CỔ PHẦN HỘI TOA được thành lập.

+ 2004: Nhận Giải thưởng Tiết lộ lần thứ 9 từ Sở Giao dịch Chứng khoán Tokyo. Bộ điều hợp âm thanh mạng NX-100 nhận được giải thưởng Grand Prix của Cuộc thi Ứng dụng IPv6 năm 2004. Hệ thống đèn đường Super được lắp đặt ở quận Ginza của Tokyo.

+ 2005: Phát triển loa Line Array. Sự phát triển đầu tiên của Bộ khuếch đại công suất kỹ thuật số đa kênh được thiết kế cho các ứng dụng trở kháng cao ở Nhật Bản. TOA Music Workshop, một chương trình thử nghiệm tập trung vào âm nhạc được thiết kế cho trẻ em tiểu học và trung học cơ sở, bắt đầu hoạt động. Hệ thống phát sóng khẩn cấp / mục đích chung được lắp đặt trong tòa nhà chọc trời TAIPEI 101, một tòa nhà văn phòng cao tầng được xây dựng ở Đài Bắc, Đài Loan.

+ 2006: Tham gia toàn diện vào lĩnh vực kinh doanh liên quan đến hệ thống Cảnh báo sớm Động đất.

+ 2008: TOA ĐIỆN TỬ (M) SDN. BHD., một công ty con nước ngoài ở Malaysia, được thành lập. TOA Direct, trang web bán hàng trực tiếp trên internet của TOA mở cửa cho hoạt động kinh doanh. ACOUS Corporation, Pasco Co., Ltd. hợp nhất và tiếp tục là Công ty Cổ phần ACOUS. Tham gia vào nhiều cơ sở tại Thế vận hội Bắc Kinh, bao gồm Sân vận động chính và Làng Olympic. Ra mắt loa cá nhân đeo hông ER-1000.

+ 2009: TOA ELECTRONICS MIỀN NAM PHI (PROPRIETARY) LIMITED được thành lập tại Cộng hòa Nam Phi. Thiết bị an ninh TOA nhận được sự chấp thuận của Tổ chức Công nhận Hệ thống An ninh Tốt hơn (RBSS). Đã lắp đặt loa line array quy mô lớn (loại A, C, v.v.) tại Sân vận động Hanshin Koshien.

+ 2010: TOA Communication Systems, Inc. được thành lập tại Hoa Kỳ. Công ty TNHH Điện tử TOA (Thái Lan) thành lập tại Thái Lan. PT. TOA-GALVA Prima Karya thành lập tại Indonesia. Đã lắp đặt hệ thống âm thanh trong gian hàng chính và nhiều trang thiết bị khác tại Expo 2010 Thượng Hải. Đạt được tiêu chuẩn EN 54 của hệ thống phát sóng khẩn cấp của Châu Âu. TOA Nhận được 'Giải thưởng Ủy viên Văn hóa' Uy tín cho các Hoạt động Mecenat.

+ 2011: Chương trình truyền hình "Kanon" do TOA và Sun Television đồng sản xuất bắt đầu. TOA đồng tài trợ cho Kobe Marathon lần thứ nhất có âm thanh. Hệ thống ma trận thông minh, bộ khuếch đại công suất kỹ thuật số và các thiết bị khác được lắp đặt tại các sân quần vợt Wimbledon ở Vương quốc Anh.

+ 2012: Đã phát hành Hệ thống truyền thông công cộng khẩn cấp / mục đích chung tích hợp trên giá đỡ FS-2000, hệ thống đầu tiên thuộc loại này từng được phát triển trong ngành để hỗ trợ các chương trình phát sóng ưu tiên cảnh báo sớm động đất. Đã cài đặt hệ thống Truyền thông Công cộng / Khẩn cấp / Mục đích Chung Tích hợp trong TOKYO SKYTREE TOWN. TOA Electronics India Private Limited được thành lập tại Ấn Độ. Trung tâm R&D Châu Á - Thái Bình Dương được thành lập tại Jakarta, Indonesia.

+ 2013: CÔNG TY TNHH TOA ELECTRONICS VIỆT NAM được thành lập tại Việt Nam. Bắt đầu kinh doanh phân phối âm thanh (chuyển giao từ Công ty TNHH Shinano Kenshi).

+ 2014: Được lắp đặt hệ thống camera mạng cho Bảo tàng Quốc gia Nara. Đã phát hành Dòng hệ thống camera mạng TRIFORA có chất lượng hình ảnh HD đầy đủ.

toa-viet-nam-adavi-vn-com

 

lich-su-toa-nhat-ban-history-jp (1)

 

lich-su-toa-nhat-ban-history-jp (2)

 

lich-su-toa-nhat-ban-history-jp (3)

 

lich-su-toa-nhat-ban-history-jp (4)

 

Giới thiệu

Quý khách hàng sẽ được tư vấn đầy đủ, đáp ứng chính xác nhu cầu với giải pháp phù hợp, từ những thương hiệu uy tín hàng đầu, sản phẩm đầy đủ tính năng cần thiết, giao hàng và lắp đặt nhanh chóng kịp thời.

Gửi yêu cầu ngay cho chúng tôi để được tư vấn nhanh chóng.

 

GIẢI PHÁP PHÙ HỢP - SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG UY TÍN HÀNG ĐẦU - NHANH CHÓNG TẬN NƠI !

 

ADAVI chân thành cảm ơn và hân hạnh phục vụ quý khách hàng!

Copyright © 2018 Adavi. All rights reserved. Designed by nina.vn

Email không hợp lệ

Show Vui lòng nhập mật khẩu

Quên mật khẩu?

Vui lòng nhập họ tên

Email không hợp lệ Email đã có người sử dung. Vui lòng chọn email khác.

Show Vui lòng nhập mật khẩu

Vui lòng nhập số điện thoại

Vui lòng chọn Tỉnh/Thành Phố

Quên mật khẩu? Hãy điền địa chỉ email của bạn. Bạn sẽ nhận được một liên kết để tạo một mật khẩu mới.

Email không hợp lệ Email không tồn tại. Vui lòng nhập lại Email.

Trở lại đăng nhập

Close
Zalo