(24/7)
0 Giỏ hàng

0935.118.057

0906.230.328

danh mục sản phẩm

Quỷ Cốc Tử giúp bạn tìm được quý nhân đời mình và 8 kiểu người dễ được người khác phò trợ

Khổng Tử nói: "công dục thiện kì sự, tất tiên lợi kì cụ", một người công nhân nếu muốn làm tốt việc của mình, trước hết phải có cho mình một công cụ tốt. Điều này nói với chúng ta rằng phải biết cách "mượn lực", bởi lẽ, kẻ trí mượn lực hành sự, kẻ ngốc chỉ biết đâm đầu vào làm. (bạn cần tự lực và tha lực)

Mượn lực hành sự, cũng chính là cái chúng ta hay nói "quý nhân tương trợ", vậy người thế nào mới có thể được xem là quý nhân? Quỷ Cốc Tử dạy bạn một chiêu tìm ra quý nhân đời mình.

 

Quỷ Cốc Tử dạy bạn làm sao gặp quý nhân

Không trải qua mưa bão, làm sao gặp được cầu vồng, chẳng ai có thể cứ tùy tiện, tự nhiên mà thành công. Con đường thành công không phải anh sống tôi chết mà là giúp đỡ lẫn nhau. Trí tuệ của Quỷ Cốc Tử vẫn có thể được áp dụng cho tới ngày nay.

 

Muốn thành công, làm sao để tìm được quý nhân đời mình, Quỷ Cốc Tử cho rằng "đồng tình nhi tương thân giả, kì câu thành giả dã; đồng dục nhi tương sơ giả, kì thiên hại giả dã; đồng ác nhi tương thân giả, kì câu hại giả dã; đồng ác nhi tương thân giả, thiên hại giả dã."

 

Quỷ Cốc Tử nói với chúng ta rằng phàm là những người có tư tưởng và khát vọng tương đồng, lại thân thiết với nhau, vậy thì một người thành công, nhất định sẽ mang theo người khác cùng thành công. Nếu chỉ đơn giản là tư tưởng và khát vọng tương đồng nhưng lại xa cách, vậy thì rất khó có thể cùng nhau làm nên một chuyện gì đó. Vì vậy, nếu bạn gặp được người tình nguyện giúp đỡ bạn, lại vô cùng thân thiết với bạn, vậy thì nhất định phải trân trọng, họ có thể chính là quý nhân của đời bạn.

 

8 kiểu người dễ gặp được quý nhân

Có câu "đọc vạn đầu sách, không bằng đi vạn dặm đường; đi vạn dặm đường không bằng gặp vô số người; gặp vô số người không bằng quý nhân tương trợ; quý nhân tương trợ không bằng cao nhân chỉ đường". Muốn có được sự giúp đỡ của người khác, trước tiên bản thân phải có điểm xứng đáng để người khác giúp.

 

Kiểu người thứ nhất dễ gặp được quý nhân tương trợ là kiểu người biết cảm ơn. Có câu "một giọt ân tình, một thùng báo đáp", thật lòng biết ơn người khác không chỉ nằm ở câu cửa miệng "cảm ơn" mà phải xuất phát từ sâu nội tâm bên trong. Bên ngoài thì kính cẩn, bên trong ngậm một bồ dao găm, những người như vậy, ngày một ngày hai có thể giấu giếm được, nhưng lâu dần khi bản chất được lộ ra, thì quý nhân cũng sẽ theo đó mà đi xa.

 

Kiểu thứ haingười chí hướng cao vợi. Chí hướng cao vợi không đồng nghĩa với việc tham vọng, ảo tưởng, người khác khi giúp đỡ bạn, bạn phải cho họ thấy rằng mình không phải là một người vô chí vô cầu. Bạn phải cho họ thấy được bạn thực sự muốn gì, hơn nữa, còn vì nó mà nỗ lực ra sao.

 

Kiểu thứ ba là kiểu người thông minh tài trí. Kiểu người này rất dễ gặp được quý nhân, bởi lẽ dù chỉ là một cái vẫy tay hay một cái nháy mắt của người khác, họ ngay lập tức cũng có thể hiểu ra được ẩn ý đằng sau, nếu đổi lại là người khác, có lẽ đã bỏ lỡ mất cơ hội này.

 

Kiểu thứ tư là kiểu người có tầm nhìn xa. Theo kinh nghiệm từ những người thành công, những người có tầm nhìn hạn hẹp, bảo thủ rất khó để thành công. Quý nhân thường thích giúp những người nhìn xa trông rộng, bởi lẽ giúp đỡ những người như này mới có giá trị, còn người có tầm nhìn hạn hẹp, làm việc gì cũng tính toán so đo, sức đề kháng với những khó khăn, căng thẳng kém, khó đứng lên được sau vấp ngã.

 

Kiểu thứ năm là kiểu người giỏi giao tiếp, kiểu người này quen biết nhiều người, giỏi giao lưu, vì vậy rất dễ gặp được quý nhân.

 

Kiểu thứ sáungười có khả năng sáng tạo mạnh mẽ, kiểu người này thích tìm tòi, trở nên mới mẻ. Phàm là những thứ mới mẻ thường thu hút sự chú ý của người khác, trong quá trình sáng tạo, họ sẽ gặp được những con người mới mẻ, độc lập như mình, chí hướng giống nhau, rất dễ gặp được quý nhân giúp đỡ.

 

Kiểu thứ bảy là những người thuộc chủ nghĩa hành động, nói là làm. Trong doanh nghiệp, lãnh đạo thích nhất kiểu người như nào? Tất nhiên là kiểu người chủ động, biết cách giải quyết vấn đề chứ không phải những người suốt ngày chỉ biết đặt câu hỏi. Bạn phải biết bỏ ra thời gian cho suy nghĩ của bạn chứ đừng chỉ biết nói suông.

 

Kiểu thứ tám là kiểu người tích cực tiến lên. Người ta thường nói, càng nỗ lực càng may mắn, người thích cười, vận may nhất định không kém. Nếu bạn là một người luôn mỉm cười, tràn đầy năng lượng tích cực, ai lại không thích kết bạn với bạn? Quý nhân cũng theo dòng chảy đó mà tới với bạn ùn ùn.

 

Đời người có 3 điều hối tiếc lớn nhất, đó là gặp được thầy giỏi nhưng không học hỏi, gặp được bạn tốt mà không kết giao, gặp được cơ hội mà không biết nắm bắt.

 

Đời người có 3 bí quyết thành công, một là chỉ tìm phương pháp để thành công, không viện lý do khi thất bại; hai là chỉ được phép thành công, không được phép thất bại; ba là chỉ nhìn kết quả, không nhìn quá trình.

 

Thời xưa, thiên lý mã nhờ Bá Lạc mà nổi tiếng, thiên lý mã có nhiều, nhưng Bá Lạc lại khó tìm. Con người sống trên đời sẽ gặp đủ các thể loại người, còn người thành công lại đều có thể gặp đúng người vào thời điểm thích hợp nhất!

 

Quỷ Cốc Tử là một nhân vật được đánh giá rất cao trong lịch sử Trung Quốc, cuộc đời của ông được lấp đầy bởi màu sắc huyền bí. Quỷ Cốc Tử là người thời Xuân Thu chiến quốc, sinh năm 400, mất năm 270 TCN. Họ Vương, tên Hử, ngoài ra còn gọi là Vương Thiền. Quỷ Cốc Tử tinh thông bách gia học vấn, là một chiến lược gia, binh pháp gia, một mưu sĩ nổi tiếng trong lịch sử Trung Quốc. Vì thường ẩn cư nơi tiên cảnh sâu trong núi có tên Quỷ Cốc, nên tự xưng mình là Quỷ Cốc tiên sinh.

 

Trong con mắt người đời, Quỷ Cốc Tử thường xuyên ẩn mình trong núi sâu, tịnh tâm tu luyện, thông thạo quy luật tự nhiên và những bí ẩn của trời đất. Cũng vì vậy mà hậu nhân sau này gọi ông là "Vương Thiền lão tổ". Theo lịch sử Trung Quốc ghi chép, Quỷ Cốc Tử là một cuốn bách khoa toàn thư sống. Ngoài ra, ông còn là một nhà giáo dục kiệt xuất, những đệ tử của ông đều là những nhân vật có tiếng trong lịch sử Trung Quốc, chẳng hạn như Tô Tần, Trương Nghi, Tôn Tẫn, Thương Ưởng, Lã Bất Vi, Lý Mục....

 

Mỗi một tác phẩm mà Quỷ Cốc Tử để lại là một kho tàng tri thức, kinh nghiệm quý báu, trong đó các tác phẩm phổ biến như "Quỷ Cốc Tử", "Bản kinh âm phù thất thuật" hay "Quỷ Cốc Tử thiên túy văn".... đều trở thành "kì thư", "tinh hoa" đối với hậu nhân.

Giới thiệu

Quý khách hàng sẽ được tư vấn đầy đủ, đáp ứng chính xác nhu cầu với giải pháp phù hợp, từ những thương hiệu uy tín hàng đầu, sản phẩm đầy đủ tính năng cần thiết, giao hàng và lắp đặt nhanh chóng kịp thời.

Gửi yêu cầu ngay cho chúng tôi để được tư vấn nhanh chóng.

 

GIẢI PHÁP PHÙ HỢP - SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG UY TÍN HÀNG ĐẦU - NHANH CHÓNG TẬN NƠI !

 

ADAVI chân thành cảm ơn và hân hạnh phục vụ quý khách hàng!

Copyright © 2018 Adavi. All rights reserved. Designed by nina.vn

Email không hợp lệ

Show Vui lòng nhập mật khẩu

Quên mật khẩu?

Vui lòng nhập họ tên

Email không hợp lệ Email đã có người sử dung. Vui lòng chọn email khác.

Show Vui lòng nhập mật khẩu

Vui lòng nhập số điện thoại

Vui lòng chọn Tỉnh/Thành Phố

Quên mật khẩu? Hãy điền địa chỉ email của bạn. Bạn sẽ nhận được một liên kết để tạo một mật khẩu mới.

Email không hợp lệ Email không tồn tại. Vui lòng nhập lại Email.

Trở lại đăng nhập

Close
Zalo