(24/7)
0 Giỏ hàng

0935.118.057

0906.230.328

danh mục sản phẩm

Mưa Sài Gòn bắt đầu từ tháng mấy

Từ tháng 5 đến tháng 11 Dương lịch hàng năm, là thời điểm Thành phố Hồ Chí Minh mưa nhiều, khí hậu nóng ẩm. Mỗi người nên chuẩn bị khi ra đường theo nhu cầu của minh: áo mưa, ô dù, dép thay giày khi cần, túi bảo quản giày, quần ào giày sơ cua, ....

Thời tiết Sài Gòn tháng 5

Tháng 5 là lời giải cho câu hỏi “mùa mưa ở Sài Gòn vào tháng mấy?”. Lúc này, thời tiết vẫn khá nóng, nhiệt độ dao động từ 25 – 35 độ C, độ ẩm khoảng 79%. Dù trời còn nắng nhưng lượng mưa tháng 5 tăng gấp 4 lần so với tháng 4, xấp xỉ khoảng 200mm. Đây là thời điểm giao mùa nên dễ khiến du khách bị ốm. Nếu không quen, nhiều người sẽ cảm thấy hơi khó chịu.

 

Thời tiết Sài Gòn tháng 6

Tháng 6 là tháng điển hình cho mùa mưa Sài Gòn với lượng mưa đạt 325mm, độ ẩm trên 83%, nhiệt độ trung bình từ 24 – 34 độ C. Nửa tháng 6 trời sẽ có mưa, thời gian mưa kéo dài gây ngập lụt một số tuyến đường. Nửa tháng còn lại vẫn đầy nắng, thuận tiện cho du khách tham gia các hoạt động ngoài trời.

 

Thời tiết Sài Gòn tháng 7 và 8

Khí hậu tháng 7, tháng 8 ở Sài Gòn khá giống nhau khi có nhiệt độ từ 24 – 33 độ C, mát hơn tháng 6. Lượng mưa trung bình 2 tháng này rơi vào khoảng 300mm, độ ẩm cao đạt 84%. Dù thuộc mùa mưa ở Thành phố Hồ Chí Minh nhưng nắng nóng vẫn xuất hiện vào tháng 7 và tháng 8.

 

Thời tiết Sài Gòn tháng 9

Thời tiết Sài Gòn tháng 9 có cả nắng và mưa, thể hiện rõ đặc điểm khí hậu nóng ẩm. Vì vậy, đây không phải là thời điểm thích hợp để du lịch Sài Gòn.

 

Thời tiết Sài Gòn tháng 10

Nhiệt độ tháng 10 dao động từ 24 – 33 độ C, độ ẩm đạt 85%. Đến thành phố mang tên Bác vào thời điểm này, bạn sẽ có cơ hội hoà vào không khí sôi động của các lễ hội chào đón Trung thu. Bên cạnh đó, du khách cũng có thể ghé vào quán nước ven đường, vừa nhâm nhi ly cà phê đậm đà, vừa ngắm nhìn đường phố.

 

Thời tiết Sài Gòn tháng 11

Mùa mưa Sài Gòn sẽ kết thúc vào tháng 11 Dương lịch. Do là tháng cuối cùng của màu mưa nên thời tiết trong ngày khá dễ chịu, mát mẻ hơn so với các tháng trước. Nhiệt độ trung bình thấp, dao động từ 28 – 32 độ C. Tổng lượng mưa trong tháng đạt khoảng 100mm.

Giới thiệu

Quý khách hàng sẽ được tư vấn đầy đủ, đáp ứng chính xác nhu cầu với giải pháp phù hợp, từ những thương hiệu uy tín hàng đầu, sản phẩm đầy đủ tính năng cần thiết, giao hàng và lắp đặt nhanh chóng kịp thời.

Gửi yêu cầu ngay cho chúng tôi để được tư vấn nhanh chóng.

 

GIẢI PHÁP PHÙ HỢP - SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG UY TÍN HÀNG ĐẦU - NHANH CHÓNG TẬN NƠI !

 

ADAVI chân thành cảm ơn và hân hạnh phục vụ quý khách hàng!

Copyright © 2018 Adavi. All rights reserved. Designed by nina.vn

Email không hợp lệ

Show Vui lòng nhập mật khẩu

Quên mật khẩu?

Vui lòng nhập họ tên

Email không hợp lệ Email đã có người sử dung. Vui lòng chọn email khác.

Show Vui lòng nhập mật khẩu

Vui lòng nhập số điện thoại

Vui lòng chọn Tỉnh/Thành Phố

Quên mật khẩu? Hãy điền địa chỉ email của bạn. Bạn sẽ nhận được một liên kết để tạo một mật khẩu mới.

Email không hợp lệ Email không tồn tại. Vui lòng nhập lại Email.

Trở lại đăng nhập

Close
Zalo