(24/7)
0 Giỏ hàng

0935.118.057

0906.230.328

danh mục sản phẩm

Hướng dẫn công việc nhân viên kỹ thuật giao nhận

1. YÊU CẦU VỀ KỸ THUẬT GIAO NHẬN

+ CON NGƯỜI:

  • Ăn mặc gọn gàn, bình thường mọi lúc trong giờ làm việc (trời mưa cũng đảm bảo không bị ướt, bị ướt phải có đồ thay ngay), mang giày, dép có quai hậu.
  • Thái độ tích cực, tập trung trong công việc, không làm việc riêng (việc không liên quan công việc).
  • Nắm rõ thông tin trong đơn hàng: Ai, cái gì, khi nào, ở đâu, như thế nào. Phát hiện bất thường phải trao đổi báo cáo.
  • Sức khỏe: trạng thái bình thường, tỉnh táo, không trong tính trạng thiếu ngủ, không trong tình trạng có bia rượu khi làm việc.

+ YẾU CẦU KHÁC:

  • XE: Hoạt động bình thường.
  • Điện thoại: Hoạt động bình thường, tài khoản nghe gọi, internet và pin sẵn có để làm việc.
  • Không làm việc riêng: chơi game, sử dụng điện thoại cho mục đích ngoài công việc.
  • Không hút thuốc trong văn phòng công ty hoặc của khách hàng.
  • Không tự ý livestream, đưa thông tin, hình ảnh, video liên quan đến công việc lên mạng xã hội. Ngoại trừ đưa lên để phục vụ quảng bá, bán hàng.

 

2. QUY ĐỊNH HÀNG HÓA và GIAO HÀNG:

+ Hàng hóa:

  • Nhận diện và phân biệt hàng hóa: Cái gì là như thế nào!
  • Sạch sẽ: Chủ động vệ sinh trước, sau giao nhận. Đóng gói hoặc chứa trong dụng cụ cần thiết để đảm bảo sạch, không trầy sước, hư hỏng.
  • Sắp xếp hàng hóa gọn gàng, ngăn nắp.
  • Sẵn hàng: Hàng hóa hoạt động bình thường, vệ sinh và đóng gói sẵn trước. Đến lúc đi giao chỉ việc đưa đi.
  • Biết sử dụng hàng hóa, và hướng dẫn sử dụng, lắp đặt, dùng thử khi giao.
  • Hoạt động bình thường trước và sau khi giao nhận, bất thường phải được xác định, báo cáo xử lý.
  • Đầy đủ: Nắm rõ mỗi loại hàng hóa gồm những thành phần gì, giao và nhận lại đảm bảo đẩy đủ. Không đầy đủ phải được xác định và báo cáo xử lý.

Công ty hướng dẫn cụ thể về cách kiểm tra, bảo quản hàng hóa.

+ Giao nhận:

  • Chủ động liên hệ với khách hàng để GIAO và NHẬN LẠI hàng hóa theo kế hoạch/đơn hàng. Việc nhận lại hàng hóa phải được báo cáo trước để sắp xếp.
  • Giao nhận nhanh chóng, an toàn cho người và hàng hóa.
  • Chủ động làm việc với khách hàng, những lý do ngoài dự kiến như đợi chờ, việc bất thường phải báo cáo để cùng nhau xử lý.

 

3. QUY ĐỊNH TUÂN THỦ

- Giờ làm việc: từ 8 giờ đến 17 giờ, nghỉ 01 ngày/tuần, nếu công việc cần thiết thì tăng ca.

- Yêu cầu làm việc đúng giờ. Nếu không đúng giờ thì không được tính lương ngày hôm đó, ngoài trừ đi muộn báo trước.

- Nếu nghì không lí do chính đáng, trừ lương gấp đôi. Nếu vi phạm quá 3 lần thì buộc thôi việc.

** Nhân viên trong thời gian thử việc:

+ Được hướng dẫn nhận diện, sử dụng, bảo quản hàng hóa và công tác giao và nhận hàng hóa.

+ Được nhắc nhở tuân thủ hướng dẫn công việc trên, việc hướng dẫn và nhắc nhở không quá 3 lần.

 

** Nhân viên chính thức:

+ Quản lý trực tiếp đảm bảo nhân viên thuộc mình quản lý biết, hiểu và làm đúng hướng dẫn công việc trên.

+ Tuân thủ tốt phải được ghi nhận. Nếu không tuân thủ cần được nhắc nhở và hướng dẫn, nhân viên cần nghiêm túc tập trung, đảm bảo làm đúng trách nhiệm công việc.

+ Vi phạm, tái phạm, không tuân thủ hướng dẫn công việc. Quản lý trực tiếp cùng nhân viên chịu hoàn toàn trách nhiệm với vai trò của mình.

Giới thiệu

Quý khách hàng sẽ được tư vấn đầy đủ, đáp ứng chính xác nhu cầu với giải pháp phù hợp, từ những thương hiệu uy tín hàng đầu, sản phẩm đầy đủ tính năng cần thiết, giao hàng và lắp đặt nhanh chóng kịp thời.

Gửi yêu cầu ngay cho chúng tôi để được tư vấn nhanh chóng.

 

GIẢI PHÁP PHÙ HỢP - SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG UY TÍN HÀNG ĐẦU - NHANH CHÓNG TẬN NƠI !

 

ADAVI chân thành cảm ơn và hân hạnh phục vụ quý khách hàng!

Copyright © 2018 Adavi. All rights reserved. Designed by nina.vn

Email không hợp lệ

Show Vui lòng nhập mật khẩu

Quên mật khẩu?

Vui lòng nhập họ tên

Email không hợp lệ Email đã có người sử dung. Vui lòng chọn email khác.

Show Vui lòng nhập mật khẩu

Vui lòng nhập số điện thoại

Vui lòng chọn Tỉnh/Thành Phố

Quên mật khẩu? Hãy điền địa chỉ email của bạn. Bạn sẽ nhận được một liên kết để tạo một mật khẩu mới.

Email không hợp lệ Email không tồn tại. Vui lòng nhập lại Email.

Trở lại đăng nhập

Close
Zalo