(24/7)
0 Giỏ hàng

0935.118.057

0906.230.328

danh mục sản phẩm

Hướng Dẫn Cách Tổ Chức Lễ Kỷ Niệm Thành Lập Công Ty

1. Lễ kỷ niệm thành lập công ty là gì ?

Tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty là sự kiện quan trọng đối với mỗi đơn vị công ty doanh nghiệp. Là chuỗi các hoạt động được tổ chức nhằm tái hiện lại những chặng đường phát triển của Công ty, Doanh nghiệp với những bước ngoặt, khó khăn hay sự thành công rực rỡ. Dấu ấn quan trọng khẳng định vị thế công ty trong thời gian tới.

huong-dan-cach-to-chuc-le-ky-nien-thanh-lap-cong-ty

 

2. Tại sao cần tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty ?

+ Khi tổ chức lễ kỷ niệm sẽ giúp các thành viên của doanh nghiệp đoàn kết hơn, cùng nhau nhìn lại những chặng đường đã qua. Khẳng định thành quả đã đạt được, sự uy tín của thương hiệu và niềm tin của khách hàng.

+ Đây là dịp tuyên dương, khen thưởng cho những cá nhân có thành tích hay cống hiến xuất sắc.

+ Tổ chức các trò chơi, hoạt động giải trí, giao lưu gặp gỡ, trao đổi với nhau.

+ Thể hiện được sự tri ân của đơn vị mình đến các đối tượng khách hàng và đối tác của công ty đã và đang gắn bó cùng phát triển. Đồng thời tăng cường cơ hội hợp tác với các đối tác tiềm năng.

Ngoài ra, lễ kỷ niệm thành lập công ty còn là một chương trình Marketing hiệu quả giúp quảng cáo hình ảnh và thương hiệu của doanh nghiệp, công ty.
 

3. Cách tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty

Để kế hoạch tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty thành công thì các bạn có rất nhiều thứ để cân nhắc sao cho buổi lễ ấn tượng nhất. Mọi thứ sẽ đơn giản hơn khi bạn có một kế hoạch cụ thể:

 

3.1 Xác định chủ đề và mục đích của buổi tiệc

Điều này rất quan trọng vì chúng quyết định đến xu hướng và phong cách trang trí buổi tiệc như thế nào. Cũng như tránh bị loãng nội dung, tập trung vào mục tiêu nhấn mạnh như khen thưởng tập thể, khẳng định thương hiệu hay mở rộng danh sách nhà tài trợ, khách hàng và đối tác tiềm năng,….

 

3.2 Dự trù kinh phí cho kế hoạch tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty

Kiểm soát tài chính tốt khi bạn tính toán được các chi phí sẽ xảy ra, hạn chế chi phí phát sinh tối đa. Với bản dự trù kinh phí có các mục thu nhập, chi phí, tài trợ, phát sinh rõ ràng.

 

3.3 Tìm đơn vị cùng hợp tác

Cách tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty tốt nhất không phải là yêu cầu bạn biết mọi thứ. Mà là tạo ra một Ekip giỏi với các thành viên chịu trách nhiệm khác nhau. Mọi người sẽ hỗ trợ cho bạn từ A- Z: lên kế hoạch, dự trù kinh phí, gửi thư mời, thiết bị.

 

3.4 Xác định thời gian và chọn địa điểm tổ chức

Khung giờ tổ chức cần phù hợp và thuận tiện cho cả nhân viên, đối tác và khách mời của công ty. Còn địa điểm tổ chức sẽ cần lựa chọn và đặt trước để bạn có thể chủ động hơn và tiết kiệm chi phí hơn. Bạn cần khảo sát trước về địa điểm tổ chức hay nắm sơ đồ để bố trí các khu vực khác nhau cho phù hợp.

 

3.5 Tổng duyệt chương trình trước

Cách tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty thành công là có khâu chạy thử chương trình, kiểm tra kịch bản chương trình phù hợp không. Chuẩn bị thêm phần kịch bản dự trù đề phòng mọi trường hợp có thể xảy ra. Kiểm tra: ánh sáng, âm thanh, sân khấu, nhóm nhạc, bộ phận tiếp khách, đón khách,…..

 

3.6 Các lưu ý khi triển khai kế hoạch tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty

Khi các bạn biết cách tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty theo các bước ở trên là đã hoàn thành sơ bộ các công việc . Nhưng để cho buổi lễ trở nên hoàn hảo các bạn các bạn cần chú ý các điều sau:

+ Khi lên kế hoạch tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty thì cần chuẩn bị trước về quà tặng cho cá nhân xuất sắc, các món quà lưu niệm cho khách hàng hay đối tác.

+ Thiệp mời dự tiệc cho nhân viên và nhất là đối tác và khách hàng, trường hợp công ty quá đông nhân viên có thể chọn cách gửi mail hay thông báo nội bộ.

+ Chọn thức ăn và nước uống phù hợp sở thích mọi người.

+ Lưu ý về chỗ đỗ xe, gửi xe ra sao.

 

Tuy trên đây là những chi tiết nhỏ nhưng rất quan trọng có thể phá vỡ mọi công sức chuẩn bị của bạn nếu không chú ý.

 

Dù công ty tự tổ chức hay nhờ tới các đơn vị tổ chức sự kiện thì đều không thể thiếu bản kế hoạch tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty. Khi bản kế hoạch càng chi tiết cụ thể thì càng tốt, quá trình tổ chức sẽ ít xảy ra sơ suất. Trên đây là cách tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty dễ dàng nhất phù hợp với mục đích và thông điệp của công ty muốn hướng tới.

Chúc các bạn thành công!

Giới thiệu

Quý khách hàng sẽ được tư vấn đầy đủ, đáp ứng chính xác nhu cầu với giải pháp phù hợp, từ những thương hiệu uy tín hàng đầu, sản phẩm đầy đủ tính năng cần thiết, giao hàng và lắp đặt nhanh chóng kịp thời.

Gửi yêu cầu ngay cho chúng tôi để được tư vấn nhanh chóng.

 

GIẢI PHÁP PHÙ HỢP - SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG UY TÍN HÀNG ĐẦU - NHANH CHÓNG TẬN NƠI !

 

ADAVI chân thành cảm ơn và hân hạnh phục vụ quý khách hàng!

Copyright © 2018 Adavi. All rights reserved. Designed by nina.vn

Email không hợp lệ

Show Vui lòng nhập mật khẩu

Quên mật khẩu?

Vui lòng nhập họ tên

Email không hợp lệ Email đã có người sử dung. Vui lòng chọn email khác.

Show Vui lòng nhập mật khẩu

Vui lòng nhập số điện thoại

Vui lòng chọn Tỉnh/Thành Phố

Quên mật khẩu? Hãy điền địa chỉ email của bạn. Bạn sẽ nhận được một liên kết để tạo một mật khẩu mới.

Email không hợp lệ Email không tồn tại. Vui lòng nhập lại Email.

Trở lại đăng nhập

Close
Zalo