(24/7)
0 Giỏ hàng

0935.118.057

0906.230.328

danh mục sản phẩm

Đo lường hiệu quả quảng cáo ngoài trời

Hiệu quả quảng cáo ngoài trời có thể được đo lường thông qua tăng cường nhận diện thương hiệu, thúc đẩy bán hàng.

 

Theo số liệu của Compass Tech, giá một tương tác cho quảng cáo ngoài trời (OOH) tại Việt Nam khoảng 50 đồng, rẻ hơn so với giá click quảng cáo trực tuyến. Theo đó, quảng cáo ngoài trời có thể mang lại tỷ lệ lợi nhuận thu được so với chi phí đầu tư (ROI) khá cạnh tranh với những kênh quảng cáo khác. Dưới đây là một số cách đo lường hiệu quả quảng cáo ngoài trời.

 

Chọn vị trí tốt

Vị trí, địa điểm đóng vai trò chính trong đo lường ROI của quảng cáo ngoài trời. Nếu doanh nghiệp có vị trí quảng cáo tốt, sẽ dễ truyền tải thông điệp phù hợp đến khách hàng mục tiêu, lợi nhuận của quảng cáo sẽ tăng.

 

do luong quang cao ngoai troi

Vị trí đẹp giúp quảng cáo truyền tải thông điệp đến khách hàng tốt hơn

 

Đo nhóm lưu lượng truy cập

Khi xác định ROI, doanh nghiệp có thể ước lượng số người nhìn thấy quảng cáo, trong đó có bao nhiêu người thực hiện hành động mua hàng. Doanh nghiệp cũng có thể đo lường bằng sự tăng trưởng doanh số trong suốt thời gian chạy chiến dịch quảng cáo.

Sự biến đổi của số người đã đi qua có khả năng tiếp cận quảng cáo ngoài trời (OTC) có thể tính toán dựa trên số lượng lưu thông đường bộ, khảo sát của chính phủ, dữ liệu điều tra dân số, sử dụng thiết bị theo dõi GPS hoặc lắp camera, thực hiện đo tại vị trí quảng cáo. 

 

cach do luong quang cao ngoai troi

Một camera do công ty Compass Tech tiến hành lắp ráp để đo lường sự biến đổi OTC.

 

Đo doanh số trước và sau

Đây là một trong những cách đo lường chỉ số ROI đơn giản và phổ biến nhất. Nếu doanh số có sự gia tăng rõ rệt sau khi chạy chiến dịch thì quảng cáo đang có hiệu quả. Để phương pháp này hoạt động tốt, doanh nghiệp phải đảm bảo không có chiến dịch nào khác đang chạy cùng lúc.

 

Chiến dịch quét mã Code trên bảng quảng cáo

Một cách đo lường khác là sử dụng phiếu giảm giá hoặc mã QR cụ thể của chiến dịch. Các mã này chỉ nên được áp dụng cho thời gian giới hạn. Bạn có thể đo lường ROI bằng cách theo dõi lượng khách truy cập sử dụng phiếu giảm giá hoặc mã QR trên trang web. Nếu mã được sử dụng khi thanh toán, bạn có thể biết được hàng đó bán ra là do quảng cáo ngoài trời.

 

Tạo trang web cụ thể cho chiến dịch

Tạo một trang đích được liên kết với quảng cáo ngoài trời, chỉ xuất hiện trên nền tảng quảng cáo đã chọn. Bạn có thể yên tâm rằng lưu lượng truy cập đi qua trang đích đó sẽ được tạo từ quảng cáo ngoài trời một cách độc lập.

 

Thông qua phương tiện truyền thông xã hội

Hastags trên mạng xã hội là một cách khác để đo lường hiệu quả đến từ quảng cáo. Doanh nghiệp chỉ định một hashtag cụ thể cho chiến dịch quảng cáo, sau đó đo lường ROI dựa vào tương tác của khách hàng trên phương tiện truyền thông xã hội. Thực hiện tìm kiếm đơn giản trên các nền tảng khác nhau như Instagram, Facebook và Twitter để xem chính xác số người đang kết nối với tin nhắn của bạn.

 

Thông qua khảo sát

Tạo một khảo sát nhanh trên trang web để hỏi khách hàng biết về thương hiệu thông qua kênh nào. Những hiểu biết này sẽ tiết lộ quảng cáo có tác động nhiều nhất với đối tượng nào.

 

do luong quang cao ngoai troi tphcm

Ảnh chụp số liệu một OTC, VAC của vị trí quảng cáo trong 14 ngày

 

Công ty đo lượt truy cập (traffic) bằng học máy (machine learning) có thể đếm được số người nhìn quảng cáo bằng camera. Phân tích tầm nhìn từ camera hành trình, đo lường mô phỏng tầm nhìn của mắt người, đảm bảo xác thực giấy phép biển bảng với cơ quan quản lý nhà nước. Đây là giải pháp hiệu quả với các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay. 

 

Compass Tech - Thanh Di

Giới thiệu

Quý khách hàng sẽ được tư vấn đầy đủ, đáp ứng chính xác nhu cầu với giải pháp phù hợp, từ những thương hiệu uy tín hàng đầu, sản phẩm đầy đủ tính năng cần thiết, giao hàng và lắp đặt nhanh chóng kịp thời.

Gửi yêu cầu ngay cho chúng tôi để được tư vấn nhanh chóng.

 

GIẢI PHÁP PHÙ HỢP - SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG UY TÍN HÀNG ĐẦU - NHANH CHÓNG TẬN NƠI !

 

ADAVI chân thành cảm ơn và hân hạnh phục vụ quý khách hàng!

Copyright © 2018 Adavi. All rights reserved. Designed by nina.vn

Email không hợp lệ

Show Vui lòng nhập mật khẩu

Quên mật khẩu?

Vui lòng nhập họ tên

Email không hợp lệ Email đã có người sử dung. Vui lòng chọn email khác.

Show Vui lòng nhập mật khẩu

Vui lòng nhập số điện thoại

Vui lòng chọn Tỉnh/Thành Phố

Quên mật khẩu? Hãy điền địa chỉ email của bạn. Bạn sẽ nhận được một liên kết để tạo một mật khẩu mới.

Email không hợp lệ Email không tồn tại. Vui lòng nhập lại Email.

Trở lại đăng nhập

Close
Zalo