(24/7)
0 Giỏ hàng

0935.118.057

0906.230.328

danh mục sản phẩm

Đánh giá Review máy chiếu Mini LED ViewSonic M2 Full HD

Bạn đang tìm hiểu về máy chiếu Mini LED ViewSonic M2, bạn đang băn khoăn liệu máy có những tính năng gì, có tốt không ? Adavi sẽ chia sẽ cho bạn rõ nhé.

 

Máy Chiếu Mini LED ViewSonic M2 là dòng máy chiếu của hãng Viewsonic, thương hiệu uy tín của Mỹ, tiêu chuẩn sản phẩm rất cao nhé.

danh-gia-review-may-chieu-mini-led-viewsonic-m2-full-hd-adavi (7)

 

Mini LED ViewSonic M2 có công nghệ xử lý ảnh DLP, mang lại hình êm diệu. Với độ sáng 1200 LED lumens và độ phân giải Full HD 1080p 1920x1080 pixel, với máy này bạn chỉ nên mua khi nhu cầu trình chiếu của bạn chỉ trong khoảng 100 inch trở lại (tương ứng với vùng chiếu màn chiếu ngang 1m8), và bạn nên dùng trong điều kiện ánh sáng mờ tối hoặc tắt điện không có sáng.

danh-gia-review-may-chieu-mini-led-viewsonic-m2-full-hd-adavi (1)

 

Máy chiếu ViewSonic M2 sở hữu màu vàng đồng, với kích thước nhỏ gọn 224x224x51mm có thể dễ dàng cho vào túi xách kết hợp cùng chân đế tiện dụng cho phép tùy chỉnh các góc chiếu một cách linh hoạt, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng có công việc sử dụng các công cụ trình chiếu và thường xuyên phải di chuyển.

danh-gia-review-may-chieu-mini-led-viewsonic-m2-full-hd-adavi (6)

 

Với tính năng trên thì Mini LED ViewSonic M2 chỉ nên dùng cho trình chiếu phục vụ giải trí, hoặc họp nhóm nhỏ trong điều kiện ánh sáng trong phòng thấp, với khả năng trình chiếu như powerpoint, hình ảnh, video.

danh-gia-review-may-chieu-mini-led-viewsonic-m2-full-hd-adavi (5)

 

Về kết nối giữa máy chiếu và máy tính thì máy Chiếu Mini LED ViewSonic M2 được trang bị các cổng kết nối như HDMI, USB. Hầu như máy tính đời mới nào cũng kết nối được. Thêm nữa, máy có khả năng kết nối Bluetooth và Wifi rất tiện lợi.

Máy chiếu LED di động M2 còn được trang bị công nghệ bảo vệ mắt thông minh với cảm biến siêu âm tích hợp sẽ tạm thời dừng chiếu hình khi phát hiện có vật thể xuất hiện quá gần ống kính.

danh-gia-review-may-chieu-mini-led-viewsonic-m2-full-hd-adavi (2)

 

Máy chiếu Mini LED ViewSonic M2 có bền không ? Bạn hãy đồng ý là đồ điện từ muốn bền phải bảo quản tốt trong môi trường sạch sẽ, khô ráo thoáng mát, và nhiệt độ theo khuyến cáo nhé. Tuy nhiên, Viewsonic M2 được trang bị nguồn sáng LED thì tuổi thọ cao hơn hẳn dòng máy chiếu dùng nguồn sáng Halogen, đó là điểm cộng cho sự lựa chọn của bạn.

 

Vậy Mini LED ViewSonic M2 có tốt không ? Ok, bạn xem phân tích trên nếu nhu cầu của bạn trong khả năng đáp ứng của Mini LED ViewSonic M2 thì nó tốt nhé, còn không thì nên chọn máy khác vậy. Ah, bên mình cũng cung cấp máy chiếu chính hàng nhé, nếu bạn cần hỗ trợ tư vấn gì thêm hãy tương tác với bên mình nhé. Cảm ơn bạn đã ghé qua nhà mình, chào bạn nhé.

danh-gia-review-may-chieu-mini-led-viewsonic-m2-full-hd-adavi (3)

 

Giới thiệu

Quý khách hàng sẽ được tư vấn đầy đủ, đáp ứng chính xác nhu cầu với giải pháp phù hợp, từ những thương hiệu uy tín hàng đầu, sản phẩm đầy đủ tính năng cần thiết, giao hàng và lắp đặt nhanh chóng kịp thời.

Gửi yêu cầu ngay cho chúng tôi để được tư vấn nhanh chóng.

 

GIẢI PHÁP PHÙ HỢP - SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG UY TÍN HÀNG ĐẦU - NHANH CHÓNG TẬN NƠI !

 

ADAVI chân thành cảm ơn và hân hạnh phục vụ quý khách hàng!

Copyright © 2018 Adavi. All rights reserved. Designed by nina.vn

Email không hợp lệ

Show Vui lòng nhập mật khẩu

Quên mật khẩu?

Vui lòng nhập họ tên

Email không hợp lệ Email đã có người sử dung. Vui lòng chọn email khác.

Show Vui lòng nhập mật khẩu

Vui lòng nhập số điện thoại

Vui lòng chọn Tỉnh/Thành Phố

Quên mật khẩu? Hãy điền địa chỉ email của bạn. Bạn sẽ nhận được một liên kết để tạo một mật khẩu mới.

Email không hợp lệ Email không tồn tại. Vui lòng nhập lại Email.

Trở lại đăng nhập

Close
Zalo