(24/7)
0 Giỏ hàng

0935.118.057

0906.230.328

danh mục sản phẩm

Đánh Giá Máy Chiếu Epson EH-LS100

Máy chiếu Epson EH-LS100 là dòng máy chiếu Epson cung cấp trải nghiệm xem phim, chơi game, xem bóng đá, giải trị tại gia tuyệt vời.

Epson EH-LS100 với công nghệ xử lý hình ảnh 3LCD cho hình ảnh có màu sắc tươi sáng và sống động ngay cả trong phòng sáng.

Máy chiếu Epson EH-LS100 sở hữu độ sáng 4000 lumens, độ phần giải Full HD 3D và độ tương phản lên đến 1 triệu mang lại chất lượng hình ảnh tuyệt vời, trải nghiệm rạp chiếu phim gia đình tối thượng.

epson eh-ls100 home projector

 

Ưu điểm

Hình ảnh sắc nét ngay trong điều kiện có ánh sáng xung quang

Máy chiếu laser giá cả phải chăng

Thiết kế máy chiếu gần siêu tiện lơi

 

Nhược điểm

Độ ồn lớn

Khó sử dụng

 

Thông số kĩ thuật Epson EH-LS100

Nguồn sáng laser

Độ sáng: 4000 lumens

Thiết kế siêu gần cho hình ảnh 70 – 130 inch với khoảng cách 41 – 78 cm.

Tuổi thọ 10 năm, với tần số sử dụng 5h/ngày

Hệ thống bảo vệ: nhận diện khuôn mặt

epson eh-ls100 home projector


Epson EH-LS100 là gì?

Epson EH-LS100 là máy chiếu siêu gần đầu tiên mà chúng tôi thấy là sử dụng nguồn sáng laser. Thậm chí tốt hơn, nó cũng là dòng đầu tiên cung cấp những lợi thế của ánh sáng laser. Tất cả chỉ có thể làm cho nó trở thành một sự thay thế độc đáo, bắt mắt, giá cả phải chăng cho một TV lớn thực sự.

Điều đáng tiếc duy nhất là nó cũng không hoàn toàn có thể trở thành một máy chiếu rạp chiếu phim gia đình chính hiệu.

 

Epson EH-LS100 – chất lượng thiết kế và cấu trúc

Epson EH-LS100 khá to và cồng kềnh theo tiêu chuẩn máy chiếu gia đình thông thường. Nó cũng được cấu tạo khá kém, nặng hơn nhiều so với vẻ ngoài của nó. Nói tóm lại, nó rất giống một cục nhựa màu xám đen. Tuy nhiên, thiết kế siêu gần của nó giúp bạn có thể đặt nó chỉ cách tường hoặc màn hình của bạn vài inch. Trên một tủ, hoặc một kệ chuyên dụng.

Ở đó, không cần cố gắng đặt máy chiếu ở giữa phòng hoặc trên trần nhà của bạn. Vì vậy, mặc dù có vẻ cồng kềnh, nhưng nó thực sự ít áp đặt lên trang trí của bạn hơn bất kỳ máy chiếu bình thường nào.

 

Thậm chí tốt hơn, nó còn ít áp đặt thẩm mỹ hơn một chiếc TV cỡ lớn. Rốt cuộc, không giống như một chiếc TV khổng lồ, nó có thể cung cấp hình ảnh lên tới 130 inch mà không để lại vùng đen trên tường của bạn khi bạn không xem nó.


Tính năng Epson EH-LS100

Việc sử dụng hệ thống ánh sáng laser EH-LS100 mang lại một số lợi thế chính. Để bắt đầu, không giống như các máy chiếu đèn thông thường, bạn có thể tắt LS100 ngay lập tức. Không cần đợi nó trước khi rút phích cắm.

Các nguồn ánh sáng laser cũng có tuổi thọ cao hơn nhiều so với các bóng đèn được tìm thấy trong các máy chiếu đèn thông thường. Trên thực tế, Epson tuyên bố LS100 có thể tồn tại một thập kỷ, dựa trên số giờ sử dụng trong chế độ Eco.

Cần phải nói rằng tham vọng thay thế TV của Epson EH-LS100, có nghĩa là bạn có thể sẽ sử dụng nó nhiều hơn một máy chiếu bình thường. Nhưng ngay cả như vậy, tuổi thọ dựa trên laser là rất ấn tượng.

Một điều quan trọng khác về nguồn sáng laser là độ sáng của nó. Epson cho rằng LS100 có thể chiếu với 4000 lumens - có khả năng đủ để khiến nó thực sự có thể quan sát được dưới ánh sáng xung quanh.

Một vấn đề với ánh sáng laser là độ sáng mạnh của nó có thể làm hỏng mắt bạn nếu bạn nhìn thẳng vào ống kính. Để ngăn chặn điều này xảy ra, LS100 có một cảm biến gần ống kính của nó để tắt tia laser nếu phát hiện bất cứ thứ gì - chẳng hạn như khuôn mặt trẻ con - đến gần cửa sổ phát sáng.


Thiết kế siêu gần của LS100 cho thấy hình ảnh của nó bị dội xung quanh bên trong máy chiếu để chúng có thể xuất hiện qua một cửa sổ hướng lên và quay ngược về phía tường hoặc màn hình của bạn. Điều này có thể mang lại hình ảnh 70-130 inch, với ‘ống kính, chỉ cách tường / màn hình của bạn 41-78 cm.


Epson EH-LS100 có thể xử lý 4K hoặc HDR; Nó Full HD, chỉ có dải động tiêu chuẩn. Điều này thật đáng thất vọng, nhưng thực sự chỉ được mong đợi với một mô hình laser giá cả phải chăng đột phá như vậy. Ngoài ra, độ phân giải HD của nó có thể hoàn toàn phù hợp với các kịch bản người dùng tương đối bình thường, LS100 được thiết kế để đáp ứng.


Không có hỗ trợ cho 3D. Nhưng, về mặt này, LS100 phù hợp với đại đa số các đối thủ của nó ngày nay.

May chieu epson eh-ls100


Một điều thú vị về độ phân giải của LS100 là nó thực sự là 1920 x 1200, không phải là Full HD 1920 x 1080 thông thường.


LS100 được kết nối tốt khác thường. Đặc biệt tuyệt vời để xem là ba HDMI chứ không phải hai HDMI thông thường. Một trong những hỗ trợ này cũng vậy.


Ngoài ra, còn có một đầu vào video tổng hợp, hai đầu vào âm thanh, đầu ra âm thanh, cổng VGA để kết nối màn hình và máy tính, ba USB (hai Loại A và một Loại B) và một số tùy chọn tích hợp hệ thống tiện dụng. Cụ thể là cổng điều khiển RS232, cổng Ethernet và thậm chí cả khe cắm để thêm Wi-Fi.


Với tất cả những điều đó, thật không ngạc nhiên khi tìm thấy LS100 hỗ trợ các hệ thống điều khiển PJLink và Crestron RoomView.

 

Cài đặt Epson EH-LS100

Có những điểm tốt và điểm xấu về các tính năng thiết lập vật lý của Epson EH-LS100.

Ở phía trên, bạn chỉ có thể đặt nó trên kệ hoặc bàn dưới màn hình của bạn . Ở đó, bạn không cần phải dọn một khoảng trống ở giữa phòng, hoặc di chuyển chỗ ngồi của bạn ra khỏi vùng ồn / nhiệt máy chiếu.
Có máy chiếu gần tường của bạn cũng giúp kết nối thiết bị nguồn dễ dàng hơn mà không cần chạy dây cáp dài ở mọi nơi. Hơn nữa, điều này cũng có nghĩa là âm thanh từ loa tích hợp của nó thực sự đến từ hình ảnh. Đây là một thay đổi rất dễ chịu từ hiệu ứng âm thanh tách rời mà bạn có được với các hệ thống âm thanh máy chiếu thông thường.

Mặt khác, thiết kế siêu gần có nghĩa là không có zoom quang. Bạn chỉ có thể thay đổi kích thước hình ảnh bằng cách di chuyển máy chiếu tiến hoặc lùi. Không có sự thay đổi hình ảnh dọc.


Do đó, việc điều chỉnh độ cao của hình ảnh phụ thuộc vào ba ốc vít đặt chân xuống trên máy chiếu. Vì sử dụng các chân này có nghĩa là bạn thay đổi góc mà bức ảnh chạm vào tường của bạn, bạn sẽ phải sử dụng hiệu chỉnh keystone để làm cho các cạnh của hình vuông góc. Đây là lý tưởng, vì điều chỉnh keystone về cơ bản sẽ loại bỏ độ chính xác của pixel pixel cho pixel.


Ít nhất, bạn có thể điều chỉnh tiêu cự hình ảnh - mặc dù, thật kỳ lạ, tiêu điểm ‘thanh trượt được ẩn đi bên dưới nắp che các bộ lọc bụi của máy chiếu.

Lưu ý rằng bạn nên tập trung vào phía trên của hình ảnh khi thực hiện điều chỉnh tiêu cự của mình, vì khu vực này dễ bị mất nét hơn nhiều so với phía dưới do cách hoạt động của máy chiếu siêu gần.


Các menu Epson EH-LS100, bao gồm nhiều tùy chọn tinh chỉnh trong các menu được sắp xếp hợp lý. Bốn cài đặt trước có được bóng lăn: Năng lượng, Điện ảnh sáng, Điện ảnh và Trò chơi. Bạn nên di chuyển giữa những thứ này khá trôi chảy để có được thứ tốt nhất từ ​​máy chiếu với các nguồn và tình huống khác nhau.


Tuy nhiên, trong một căn phòng sáng sủa, tôi muốn lập luận rằng bạn sẽ nhận được kết quả tốt hơn với cài đặt trước Rạp chiếu phim và điều khiển đèn máy chiếu được đặt thành Mở rộng. Điều này lấy ra một số tông màu xanh len vào cài đặt của Rạp chiếu phim Sáng.

epson eh-ls100 home projector (5)

 

Chọn ‘Game, rất cần thiết khi bạn sử dụng máy chiếu với PC hoặc bảng điều khiển. Nó giảm độ trễ đầu vào từ khoảng 100ms trong các chế độ khác xuống trung bình khoảng 45ms.


Tôi không tránh cài đặt động, vì nó được giới thiệu một loại màu vàng quá mạnh, mà khó có thể loại bỏ thông qua hiệu chuẩn - mặc dù thực tế là có một bộ cân bằng trắng và các công cụ hiệu chỉnh màu sắc phù hợp theo ý của bạn.

Epson đã cung cấp một vài hệ thống xử lý hình ảnh trong LS100. Một trong số đó, giảm tiếng ồn, tôi đã khuyên bạn nên điều chỉnh với tất cả trừ các nguồn khó nhất.

Công cụ cải tiến chi tiết hữu ích hơn, nhưng chỉ tối đa cài đặt 20-25. Đi cao hơn thế và nó có thể làm cho hình ảnh trông nghiệt ngã.


Một cài đặt quan trọng khác là Tương phản động. Điều này có thể được tắt, Bình thường hoặc Tốc độ cao. Tắt là một tùy chọn, vì nó phá hủy độ tương phản. Tốc độ cao cho kết quả tốt nhất, nhưng có thể chịu một số độ sáng cực kỳ khó chịu ‘nhảy vọt trong khi mờ dần sang màu đen. Nếu bạn xem nội dung có màu nhạt dần thường xuyên hoặc có các chuỗi rất tối, thì cách tốt nhất của bạn là gắn bó với Bình thường.

Một vấn đề cuối cùng cần xem xét với cài đặt LS100 là tiếng ồn của quạt. Trừ khi bạn sử dụng cài đặt trước Rạp chiếu phim và / hoặc bạn có đèn được đặt ở chế độ Yên tĩnh, LS100 tạo ra một tiếng ồn. Chắc chắn nhiều hơn có thể được ẩn bởi loa tích hợp của nó.

Tuy nhiên, nếu bạn không có đèn đặt ở mức khá cao, ảnh LS100 sẽ mất rất nhiều điểm nhấn - đặc biệt là trong điều kiện phòng sáng.


Về cơ bản, bạn chỉ cần thử tất cả các tùy chọn đèn trong điều kiện ánh sáng trong phòng thông thường và xem bạn có thấy tiếng ồn với cài đặt độ sáng cao có thể chấp nhận được không.

 

Hiệu suất Epson EH-LS100

LS100 ấn tượng như một sản phẩm ‘phong cách sống, nhưng ít hơn là một lựa chọn rạp chiếu phim tại nhà thực sự.

Chìa khóa thành công trong lối sống của nó là độ sáng. Tia laser đó thực sự mang lại lượng ánh sáng đáng nể. Trong chế độ Điện ảnh Sáng, nó dễ dàng xuyên qua một lượng ánh sáng xung quanh khá cao, để mang đến một hình ảnh thường không thể xem được, nhưng thực sự có tác động.

 

epson eh-ls100 home projector (4)


Phóng ra nhiều độ sáng cũng có nghĩa là máy chiếu giữ được độ bão hòa màu trong ánh sáng xung quanh nhiều hơn bất kỳ đối thủ tương tự giá cả phải chăng nào.

Rất ấn tượng trong cách nó giúp tông màu da vẫn trông tự nhiên và đáng tin cậy. Có rất ít tác động từ các hiệu ứng khử bão hòa ánh sáng xung quanh hơn bình thường.

Độ sáng LS100, giúp nó giữ được độ sắc nét và chi tiết cao hơn trong ánh sáng xung quanh so với các máy chiếu khác.


Trên thực tế, LS100 làm cho mọi pixel của độ phân giải Full HD của nó được tính trong các phòng tối và sáng giống nhau. Nó cũng rất tuyệt khi thấy rằng độ sắc nét không bị mất khi có chuyển động trong khung hình. Ngay cả khi không có bất kỳ xử lý chuyển động nào, LS100 vẫn giữ được độ mờ và độ mờ ấn tượng.


Một số tài năng tôi chỉ mô tả là tốt nếu bạn chuyển sang xem phim trong phòng tối. Hình ảnh cấp độ tổng thể của ’pop, thậm chí còn ngoạn mục hơn với đèn tắ
Nó cũng làm hài lòng LS100 dựa trên LCD mà không phải lo lắng về hiệu ứng cầu vồng (sọc đỏ, xanh lá cây và xanh dương) có thể lướt qua hình ảnh của máy chiếu DLP đối thủ.t. Ngay cả khi bạn sử dụng cài đặt trước hình ảnh Điện ảnh cường độ tương đối thấp.


Tuy nhiên, xem trong bóng tối cho thấy một vấn đề khá nghiêm trọng: mức độ màu đen bị hạn chế nghiêm trọng. Những cảnh tối trông có vẻ xám nơi chúng nên trông đen, điều này ngay lập tức khiến chúng không thuyết phục và bằng phẳng.


Trớ trêu thay, đã ca ngợi LS100 vì cung cấp nhiều chi tiết hơn bình thường trong ánh sáng xung quanh, nó thực sự mang lại ít chi tiết bóng hơn so với hầu hết các đối thủ trong thiết lập phòng tối. Các chi tiết tinh tế chỉ không tồn tại trong màu xám.

Màu sắc cũng vậy, trông có vẻ kém thuyết phục trong điều kiện phòng tối hơn so với màu sáng. Cường độ của các tông màu đậm nhất trông có vẻ gượng ép, và tông màu da là đỉnh điểm. Một số điều này có thể được cải thiện thông qua các điều chỉnh hình ảnh, nhưng cảm giác của tôi là LS100 đã được điều chỉnh để sử dụng trong ánh sáng xung quanh - và chỉ có rất nhiều bạn có thể làm để chống lại điều đó.

Ngoài ra, rõ ràng trong các phòng tối là sự phóng đại nhỏ của tiếng ồn nguồn khi sử dụng các cài đặt trước Điện ảnh Sáng hoặc Động.


Âm thanh từ loa tích hợp LS100 có hiệu quả trong một số cách. Đặc biệt tiện dụng là cách nó dường như phát ra âm thanh của nó lên trên. Kết hợp điều này với sự gần gũi vật lý của máy chiếu với bức tường của bạn và âm thanh thực sự phát ra từ những bức ảnh mà nó kèm theo. Điều này thực tế chưa từng thấy với một hệ thống âm thanh máy chiếu tích hợp.

hật không may, trong khi LS100 có thể phát ra âm thanh khá lớn, nó cũng có thể phát ra âm thanh khá khắc nghiệt. Điều này đúng cả với âm treble cao và cảnh hành động dày đặc hoặc bit điểm. Đặc biệt là nếu violon có liên quan đến

 

Tại Sao Nên Mua Epson EH-LS100 ?

LS100 là một máy chiếu thực sự độc đáo. Thiết kế cực gần của nó và độ sáng điều khiển bằng laser đặc biệt làm cho nó trở thành một cách tuyệt vời để xem các sự kiện thể thao lớn ở kích thước lớn hơn so với cuộc sống mà không cần phải làm tối căn phòng của bạn.

epson eh-ls100 home projector


Nó cũng là một lựa chọn khá thú vị để chơi game, và tôi đoán nó chỉ có thể phục vụ như một sự thay thế TV toàn thời gian - miễn là bạn chủ yếu xem các sự kiện thể thao hoặc truyền hình ban ngày đầy màu sắc.

Giới thiệu

Quý khách hàng sẽ được tư vấn đầy đủ, đáp ứng chính xác nhu cầu với giải pháp phù hợp, từ những thương hiệu uy tín hàng đầu, sản phẩm đầy đủ tính năng cần thiết, giao hàng và lắp đặt nhanh chóng kịp thời.

Gửi yêu cầu ngay cho chúng tôi để được tư vấn nhanh chóng.

 

GIẢI PHÁP PHÙ HỢP - SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG UY TÍN HÀNG ĐẦU - NHANH CHÓNG TẬN NƠI !

 

ADAVI chân thành cảm ơn và hân hạnh phục vụ quý khách hàng!

Copyright © 2018 Adavi. All rights reserved. Designed by nina.vn

Email không hợp lệ

Show Vui lòng nhập mật khẩu

Quên mật khẩu?

Vui lòng nhập họ tên

Email không hợp lệ Email đã có người sử dung. Vui lòng chọn email khác.

Show Vui lòng nhập mật khẩu

Vui lòng nhập số điện thoại

Vui lòng chọn Tỉnh/Thành Phố

Quên mật khẩu? Hãy điền địa chỉ email của bạn. Bạn sẽ nhận được một liên kết để tạo một mật khẩu mới.

Email không hợp lệ Email không tồn tại. Vui lòng nhập lại Email.

Trở lại đăng nhập

Close
Zalo