(24/7)
0 Giỏ hàng

0935.118.057

0906.230.328

danh mục sản phẩm

Đánh Giá Máy chiếu BenQ W1210ST

Máy chiếu BenQ W1210ST được thiết kế dành cho game thủ để có được trải nghiệm mới chưa từng có. W1210ST sở hữu độ phân giải Full HD 1080p và bánh xe màu 6X RGBRGB mang đến chất lượng màu sắc thực tế do BenQ thẩm định dành cho gaming.

Ngoài ra, W1210ST còn có tính năng hạn chế độ trễ và nhiều chế độ đặc biệt dành cho game thủ để đảm bảo họ sẽ có trải nghiệm chơi game mượt mà và hoàn hảo.

Hệ thống loa tích hợp công suất 10W cùng công nghệ âm thanh CinemaMaster Audio+ của W1210ST tăng cường chất lượng âm thanh giúp game thủ trải nghiệm tốt hơn. Máy chiếu BenQ W1210ST hứa hẹn mang đến trải nghiệm hình âm chưa từng có dành cho game thủ.

may-chieu-benq-w1210st

 

Ưu điểm

Độ trễ đầu vào cực kỳ thấp

Độ tương phản và màu sắc tốt

Hiệu suất phim mạnh mẽ

 

Nhược điểm

Tiếng ồn nhẹ trong các cảnh phim tối

Một số màu đen trong thiết lập đèn toàn diện tốt nhất

Cầu vồng DLP nhỏ

 

Thông số kỹ thuật chính

Máy chiếu DLP đơn chip

Chế độ trễ đầu vào thấp để chơi game

Độ phân giải Full HD

Tỷ lệ tương phản 15.000: 1

Ống kính tầm ngắn (hình ảnh 100 inch từ 1,5m)

W380.5 x H121.7 x D277mm

 

Chi tiết và báo giá: BenQ W1210ST

may-chieu-benq-w1210st

 

BenQ W1210ST là gì?

W1210ST là máy chiếu DLP Full HD với ống kính tầm ngắn và chế độ có độ trễ đầu vào cực thấp mà BenQ tin rằng làm cho nó lý tưởng để chơi game.

 

BenQ W1210ST - Thiết kế

W1210ST được thiết kế các cạnh của nó đều được làm tròn một cách dễ chịu, tránh mọi góc độ. Ống kính được làm lõm và đi kèm với một nắp có thể tháo rời, làm cho nó ít có khả năng chịu thiệt hại hơn khi bạn di chuyển nó giữa các phòng hoặc trong và ngoài tủ.

 

Điều khiển từ xa có kích thước lớn hơn, thoải mái hơn khi cầm và thường dễ sử dụng hơn nhờ cách bố trí nút rộng rãi hơn và ghi nhãn nút rõ ràng hơn.

Trên hết, các nút của nó có đèn nền màu đỏ tươi, giúp dễ dàng tìm thấy nút bạn đang tìm kiếm nếu bạn đã bôi đen phòng của bạn cho một đêm xem phim nghiêm túc.

 

BenQ W1210ST - Cài đặt

Các bánh xe thu phóng và lấy nét đơn giản, được truy cập thông qua một cửa sổ trên cạnh trên của W1210ST, giúp dễ dàng đưa hình ảnh của bạn đến kích thước bạn muốn. Có một mức thu phóng khá cho máy chiếu tầm ngắn - nó có thể tạo ra một hình ảnh lớn ngay cả khi ngồi khá gần màn hình của bạn, do đó, nó dễ dàng đặt trong bố cục phòng thông thường hoặc phòng nhỏ hơn so với mô hình ném dài trung bình của bạn. Chẳng hạn, bạn có thể có được hình ảnh 100 inch từ khoảng cách ném tối thiểu 1,5m.

 

Không có dịch chuyển hình ảnh dọc trên W1210ST, có nghĩa là bạn có thể phải sử dụng chân thả xuống dưới cạnh trước máy chiếu để góc máy chiếu lên hoặc xuống một chút để có được hình ảnh của nó ở đúng vị trí. Điều này cũng có nghĩa là bạn sẽ cần phải sử dụng hiệu chỉnh keystone để làm cho các cạnh của hình ảnh thẳng - không bao giờ là một giải pháp lý tưởng, vì về cơ bản, bạn đã làm biến dạng độ chính xác từng pixel của hình ảnh Full HD. Điều đó nói rằng, hệ thống keystone W1210ST cũng hoạt động sạch sẽ hơn nhiều.

may-chieu-benq-w1210st

 

W1210ST không bình thường đối với thế giới máy chiếu ở chỗ nó có quy trình cài đặt đầu tiên trên YouTube, giúp bạn nắm bắt các khía cạnh cơ bản nhất của thiết lập.

 

Một loạt các cài đặt trước hình ảnh được cung cấp, nhưng tôi nghĩ hầu hết mọi người sẽ nhận được chỉ với hai trong số đó: Điện ảnh và Trò chơi. Các kịch bản mà bạn sẽ muốn những kịch bản này khá tự giải thích. Đây là những hiệu chỉnh khá hợp lý trong hộp, nhưng có một vài gợi ý thiết lập khác mà tôi đã thực hiện.

 

Thứ nhất, tắt giảm tiếng ồn cho tất cả các nguồn. Thứ hai, mặc dù nó có thể khiến một chút chi tiết bị mất trong các vùng tối, hãy chọn chế độ đèn Smart Eco để có kết quả tương phản toàn diện tốt nhất.

 

Thứ ba, để chống lại hiệu ứng đen nghiền nát mà chế độ Smart Eco có thể gây ra, tôi đã điều chỉnh độ sáng từ cài đặt mặc định là 50 đến 51. Cuối cùng, hãy đảm bảo bạn có Chế độ nhanh khi chơi game, vì điều này rất tuyệt công việc giảm độ trễ đầu vào (thời gian máy chiếu mất để kết xuất dữ liệu hình ảnh nhận được ở đầu vào của nó).

 

BenQ W1210ST - Tính năng

W1210ST được kết nối tốt cho một máy chiếu giải trí gia đình giá cả phải chăng. Hai cổng HDMI và cổng VGA sẽ chứng minh các cổng gọi thường xuyên nhất cho đối tượng chơi trò chơi với máy chiếu. Ngoài ra còn có cổng kích hoạt 12V để tự động kích hoạt màn hình cơ giới và hệ thống vòng lặp âm thanh 3,5mm.

may chieu BenQ W1210ST detail

 

Bạn cũng có thể thiết lập kết nối Full HD không dây nếu bạn đầu tư một mức giá hơi ngớ ngẩn khoảng 500$ hoặc hơn vào một trong các bộ dụng cụ không dây BenQ WDP02.

 

Các đầu vào âm thanh là có bởi vì, như với phần lớn các máy chiếu tiện lợi trực tuyến hiện nay, W1210ST có hệ thống loa tích hợp. Tuy nhiên, hệ thống loa này mạnh hơn hầu hết, nhờ công suất 2x10W được hỗ trợ bởi công nghệ Buồng cộng hưởng BenQ, sử dụng không gian trong thân máy chiếu máy chiếu để thêm dải động hơn để phát lại âm thanh.

 

Tùy chọn Chế độ nhanh trong cài đặt hình ảnh W1210ST, chứng tỏ cảm ứng rất được hoan nghênh, vì với máy chiếu BenQ này được kích hoạt này cung cấp độ trễ đầu vào chỉ khoảng 10ms. Đây là phép đo độ trễ đầu vào thấp nhất mà tôi đã ghi lại trên máy chiếu và sẽ ngay lập tức kiếm được điểm thưởng lớn từ các game thủ nghiêm túc.

 

Thông thường, cài đặt đèn thông minh Eco và Eco. Bình thường là tốt nhất nên tránh trừ khi bạn ở trong một căn phòng có một chút ánh sáng xung quanh. Smart Eco cung cấp hình ảnh có độ tương phản cao nhất và chủ yếu là chế độ lựa chọn của tôi. Eco giảm tiếng ồn của quạt xuống mức thì thầm, tăng nhẹ độ ổn định của hình ảnh và tăng chi tiết bóng, nhưng thiếu cú ​​đấm tương phản của Smart Eco.

 

W1210ST sở hữu độ sáng 2.200 Lumens và tỷ lệ tương phản 15.000: 1 - cả hai con số mạnh (đặc biệt là độ tương phản).

 

Bây giờ chúng ta có các máy chơi trò chơi Xbox One S và PS4 Pro, hệ thống quang học DLP chip đơn W1210ST, Full HD không cung cấp phát lại HDR hoặc 4K. Thật khó để tưởng tượng một thời gian khi một máy chiếu giá cả phải chăng như vậy có thể cung cấp các tính năng video thế hệ tiếp theo như vậy.

 

BenQ W1210ST - Chất lượng hình ảnh

W1201ST thực sự được hoàn thành đáng kể như một màn hình chơi game. Độ trễ đầu vào cực thấp của nó (bật chế độ Nhanh) có thể sờ thấy được.

Các đặc tính màu sắc và độ tương phản của W1210ST cũng phục vụ chơi game tốt, đặc biệt nếu bạn sử dụng chế độ đèn Smart Eco. Màu sắc trông táo bạo hơn so với thông thường trên máy chiếu được thiết kế nhiều hơn với mục đích sử dụng video và chúng nổi bật với một số mức độ màu đen đáng ngạc nhiên trong các trò chơi giàu tương phản như Gears Of War 4 và Rise Of The Tomb Raider.

may chieu BenQ W1210ST

 

Các cấp độ chi tiết cũng rất tuyệt vời, thực hiện công bằng hoàn toàn cho kết cấu tuyệt đẹp và bóng mờ đẹp mắt của các tựa phim điện ảnh như Uncharted 4 mà không bị nhiễu hạt hoặc gây ra quầng sáng xung quanh các cạnh sắc nét.

 

 

Mặc dù các hình ảnh của W1210ST có vẻ được điều chỉnh nhiều hơn so với chơi game so với video, nhưng nó chắc chắn không có cảm giác lờ mờ như một cỗ máy quay phim. Blu-ray tận hưởng tất cả các chi tiết và độ sắc nét mà bạn hy vọng từ một máy chiếu Full HD, và điều này thậm chí còn giữ được trong các cảnh hành động chuyển động nhanh.

 

Cuối cùng, các cảnh tối sẽ mất một chút chi tiết bóng khi bạn sử dụng chế độ đèn Smart Eco. Nhưng nếu điều này thực sự bắt đầu làm phiền bạn, chế độ Eco có thể đưa chi tiết trở lại với chi phí của một số phản hồi ở mức độ đen.

 

Loa tích hợp W1210ST cũng được chứng minh là một sự thất vọng. Chắc chắn, nó có thể phát ra âm thanh lớn hơn nhiều loa máy chiếu, nó đưa âm thanh một khoảng cách khá xa so với giới hạn của thân máy chiếu, và âm thanh của nó khá sạch ở dải âm cao ở mức âm lượng thấp. Chạy nó ở âm lượng không phải là một trải nghiệm thú vị, vì âm thanh trở nên lầy lội, loa bị bóp méo một cách khó chịu và giọng nói đôi khi gần như bị mất hoàn toàn trong hỗn hợp.

 

Có nên mua BenQ W1210ST ?

Nếu bạn là một game thủ và bạn thích làm cho trải nghiệm chơi game của mình lớn hơn so với cuộc sống, thì thật khó để nghĩ ra một máy chiếu giá cả phải chăng khác mà đầy đủ thỏa mãn như W1210ST. Độ trễ đầu vào của nó là tốt hàng đầu, và hình ảnh của nó là mạnh mẽ, tương phản, rực rỡ và sắc nét theo đúng cách. Nó cũng không có slouch với phim.

may-chieu-benq-w1210st

 

Nếu bạn là người hâm mộ phim nhiều hơn trước và là game thủ thứ hai, thì W1210ST là một game toàn diện đủ tốt để vẫn đáng để xem xét. Mặc dù vậy, W3000 của BenQ cung cấp thêm một chút tinh chỉnh phát lại video.

Giới thiệu

Quý khách hàng sẽ được tư vấn đầy đủ, đáp ứng chính xác nhu cầu với giải pháp phù hợp, từ những thương hiệu uy tín hàng đầu, sản phẩm đầy đủ tính năng cần thiết, giao hàng và lắp đặt nhanh chóng kịp thời.

Gửi yêu cầu ngay cho chúng tôi để được tư vấn nhanh chóng.

 

GIẢI PHÁP PHÙ HỢP - SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG UY TÍN HÀNG ĐẦU - NHANH CHÓNG TẬN NƠI !

 

ADAVI chân thành cảm ơn và hân hạnh phục vụ quý khách hàng!

Copyright © 2018 Adavi. All rights reserved. Designed by nina.vn

Email không hợp lệ

Show Vui lòng nhập mật khẩu

Quên mật khẩu?

Vui lòng nhập họ tên

Email không hợp lệ Email đã có người sử dung. Vui lòng chọn email khác.

Show Vui lòng nhập mật khẩu

Vui lòng nhập số điện thoại

Vui lòng chọn Tỉnh/Thành Phố

Quên mật khẩu? Hãy điền địa chỉ email của bạn. Bạn sẽ nhận được một liên kết để tạo một mật khẩu mới.

Email không hợp lệ Email không tồn tại. Vui lòng nhập lại Email.

Trở lại đăng nhập

Close
Zalo