(24/7)
0 Giỏ hàng

0935.118.057

0906.230.328

danh mục sản phẩm

Đánh Giá Máy Chiếu 4K Benq W5700

Máy chiếu 4K DLP mới nhất của BenQ có thể thiết lập một tiêu chuẩn mới cho độ chính xác của hình ảnh không?

 

BenQ W5700 là máy chiếu 4K HDR nhắm thẳng vào thị trường rạp chiếu phim gia đình. BenQ W5700 tự hào sở hữu hình ảnh ấn tượng, một số tính năng hữu ích và mức độ hiệu suất và độ chính xác hình ảnh không thể đạt được trước đây cho máy chiếu DLP.

benq w5700

 

Ưu điểm:

Độ chính xác hình ảnh tuyệt vời

Hiệu suất HDR hiệu quả

Xử lý chuyển động tuyệt vời

Bộ tính năng tốt

Chất lượng xây dựng vững chắc

 

Nhược điểm:

Hình ảnh có thể sáng hơn

Mức độ màu đen là yếu

Không phải 4K gốc

Đồ tạo tác cầu vồng (có thể)

Khá ồn ào

 

Thông số kỹ thuật chính

Công nghệ chiếu DLP.

Độ sáng: 1.800 Ansi Lumens.

Độ phân giải: 4K, 3840 x 2160 Texas Cụ XPR.

Hỗ trợ HDR10 và HLG.

Kích thước: 49,2cm x 34,9cm x 16,8 cm.

Cân nặng: 6,5 kg.

Cổng kết nối: 2 x HDMI; 3 x USB; 1 x quang kỹ thuật số; Tương tự 1 x 3,5mm; 1 x Ethernet; 1 x RS232; 1 x kích hoạt.

 

Link chi tiết và báo giá: BenQ W5700.

 

benq-w5700-4k

 

BenQ W5700 là sản phẩm chủ lực trong dòng máy chiếu DLP của hãng CinePrime. Nó hỗ trợ Ultra HD 4K nhờ công nghệ Texas XPR (Độ phân giải pixel mở rộng) của Texas và tích hợp công nghệ BenQ tựa CinativeColor, nhà sản xuất tuyên bố có thể đạt tới 100% gam màu rộng (WCG) được sử dụng bởi UHD Blu-ray.

 

Nếu đúng, W5700 sẽ là máy chiếu gia đình DLP 4K đơn chip đầu tiên đạt được cột mốc này và nó đã đạt được nhờ một bánh xe màu sáu phân đoạn được thiết kế để tạo ra các màu bổ sung đó. BenQ rất tự tin rằng máy chiếu của nó có thể cung cấp chính xác các tiêu chuẩn màu công nghiệp của REC.709 và DCI-P3 đến mức nó thậm chí còn bao gồm một báo cáo hiệu chuẩn nhà máy trong hộp.

 

W5700 hỗ trợ Dải động cao dưới dạng HDR10 và phát sóng HLG. Tuy nhiên, nó cũng bao gồm công nghệ BenQ khuyết HDR-PRO để cải thiện ánh xạ giai điệu, cùng với xử lý hình ảnh + VideoMaster. Không giống như nhiều máy chiếu khác của BenQ, các model này được nhắm thẳng vào thị trường rạp chiếu phim gia đình.

 

Thiết kế, kết nối và điều khiển - BenQ W5700 là một nỗ lực tìm kiếm hấp dẫn

W5700 chắc chắn trông giống như một máy chiếu rạp chiếu phim gia đình với khung máy lớn, được làm tốt và lớp vỏ màu đen mờ hấp dẫn. Thiết kế bao gồm một số chạm hữu ích, chẳng hạn như mũ trùm chống bụi, cửa hút khí để loại bỏ bụi khỏi hệ thống làm mát và vòng ống kính có hoa văn để giảm thiểu rò rỉ ánh sáng từ động cơ quang học.

 

Có các nút điều chỉnh dịch chuyển dọc và ngang trên đỉnh khung máy và vòng quanh ống kính để thu phóng và lấy nét. Không có gì đáng ngạc nhiên đối với máy chiếu DLP, đây là thủ công - có nghĩa là không có điều khiển cơ giới để cài đặt dễ dàng hơn (đặc biệt là lấy nét ống kính) và không có tính năng bộ nhớ ống kính cho những người sử dụng màn hình tỷ lệ phạm vi.

 

Ở phía sau, bạn sẽ tìm thấy một loạt các kết nối bao gồm hai đầu vào HDMI 2.0b tuân thủ HDCP 2.2 và không dưới ba cổng USB: cổng USB 3.0 và 2.0 để đọc phương tiện và cổng 2.0 thứ hai để cấp nguồn.

 

Vì W5700 nhắm đến việc lắp đặt rạp chiếu phim tại nhà nên không có loa tích hợp. Tuy nhiên, do bạn có thể gắn một thanh phát trực tuyến, BenQ bao gồm đầu ra kỹ thuật số quang học và giắc cắm tương tự 3,5mm để kết nối với hệ thống âm thanh. Cuối cùng, có một đầu nối điều khiển nối tiếp RS-232, cổng LAN RJ-45, giắc IR-IN và bộ kích hoạt 12V.

 

Có một số điều khiển cơ bản ở phía sau của W5700, rất tiện lợi nếu bạn đặt nhầm điều khiển từ xa. Zapper được thiết kế tốt này có màu đen để phù hợp với kiểu dáng của máy chiếu và bao gồm tất cả các nút bạn cần để thiết lập và vận hành máy chiếu. Ngoài ra còn có đèn nền, điều này rất cần thiết để điều khiển máy chiếu trong rạp chiếu phim gia đình tối.

 

Tính năng - Hiệu suất màu rộng của BenQ W5700 có nghĩa là nó có thể đạt 100% không gian màu DCI-P3

 

W5700 hỗ trợ Ultra HD 4K (3840 x 2160 pixel) nhờ sự kết hợp của phiên bản mới nhất của công nghệ Texas dụng cụ XPR (Độ phân giải pixel mở rộng). Điều này có nghĩa là nó không sử dụng bảng điều khiển 4K gốc, thay vào đó, nó có bảng điều khiển 1920 x 1080 được hiển thị bốn lần liên tiếp rất nhanh để tạo cảm nhận về hình ảnh 4K. Nó là một thủ thuật quang học nhưng kết quả có hiệu quả.

 

Việc lắp ráp ống kính được xây dựng xung quanh một mảng ống kính toàn phần gồm 11 thành phần và sáu nhóm, chính xác đã được tối ưu hóa cho 4K. Ống kính này thường là khía cạnh bị bỏ qua nhất trong hiệu suất máy chiếu, nhưng cũng là một trong những điều quan trọng nhất. Thiết kế DLP đơn chip giúp loại bỏ các vấn đề hội tụ và khi kết hợp với ống kính này, hình ảnh rất sắc nét.

 

Máy chiếu sử dụng đèn công suất 245W tạo ra độ sáng hợp lý 1.800 lumens và hiệu suất tương phản được tăng lên nhờ mống mắt động (với tỷ lệ tương phản được tuyên bố là 100.000: 1). Mặc dù W5700 hầu như không phải là đèn sáng, nhưng đó không phải là vấn đề trong phòng dành riêng. Tuy nhiên, nếu bạn đang nghĩ đến việc lắp đặt máy chiếu trong phòng khách bình thường, BenQ W2700 sáng hơn có thể chứng minh sự lựa chọn tốt hơn (và rẻ hơn).

 

Hiệu suất màu rộng hơn có thể nhờ vào bánh xe màu RGBRGB sáu đoạn được thiết kế mới, tạo ra các màu bổ sung trong khi giữ cầu vồng ở mức tối thiểu (mặc dù bạn nên dùng thử W5700 nếu bạn nhạy cảm với vật phẩm đặc biệt này). BenQ sử dụng bộ lọc màu để đạt 100% DCI-P3, điều này không may làm giảm sản lượng ánh sáng hơn nữa, nhưng đó là loại thỏa hiệp mà bạn phải thực hiện cho độ trung thực của màu sắc.

 

Báo cáo hiệu chuẩn nhà máy đi kèm cho thấy mô hình và số sê-ri riêng của thiết bị và xác nhận tuân thủ D65 và 100% REC.709 và DCI-P3 đối với phép đo deltaE (lỗi) nhỏ hơn ba (là ngưỡng hiển thị) . Điều này rất quan trọng vì nếu màn hình phù hợp với các tiêu chuẩn này, bạn sẽ xem chính xác những gì người tạo nội dung dự định.

 

Trong thử nghiệm, W5700 thực sự đã quản lý để tạo ra các phép đo màu trắng và màu có lỗi dưới ba - do đó xác nhận các khiếu nại của BenQ lề. Máy chiếu cũng cung cấp 100% cả hai không gian màu REC.709 và DCI-P3, điều này thực sự ấn tượng bởi vì trong quá khứ, các máy chiếu DLP đơn chip đã phải vật lộn để đạt 100% REC.709.

 

W5700 hỗ trợ Dải động cao, cụ thể là HDR10 và Hybrid Log-Gamma (HLG), nhưng cũng bao gồm công nghệ BenQ tựa HDR-PRO để cải thiện ánh xạ giai điệu. Máy chiếu cũng có tính năng xử lý Video + Video của BenQ, cung cấp các điều khiển cho Color Enhancer, F Meat Tone, 4K Pixel Enhancer, 4K Motion Enhancer.

 

Cuối cùng, W5700 hỗ trợ 3D, nhưng bạn sẽ cần mua kính 3D DLP phù hợp để tận dụng tính năng này.

 

Cài đặt - BenQ W5700 cài đặt đơn giản mặc dù hoạt động có thể gây ồn

BenQ W5700 rất đơn giản để cài đặt, với sự lựa chọn đặt nó trên giá / kệ hoặc lên trần nhà bằng cách sử dụng giá treo tùy chọn. Sau đó, bạn chỉ cần điều chỉnh kích thước, vị trí và tiêu cự của hình ảnh bằng cách sử dụng các điều khiển ống kính thủ công. Chúng cực kỳ linh hoạt nhờ zoom 1.6X và dịch chuyển ống kính có thể di chuyển 60% theo chiều dọc và 23% theo chiều ngang.

 

Có một loạt các chế độ hình ảnh để lựa chọn, với Điện ảnh tốt nhất cho nội dung 1080p và Điện ảnh tối được thiết kế cho nội dung SDR bằng cách sử dụng gam màu rộng hơn. Máy chiếu sẽ tự động chuyển sang chế độ HDR chính xác khi nhận được tín hiệu HDR, nhưng bạn nên đảm bảo Gam màu rộng được bật để bạn nhận được toàn bộ lợi ích của hiệu suất màu tăng W5700.

 

Tính năng xử lý CinemaMaster Video + cung cấp các điều khiển cho Color Enhancer, F Meat Tone, 4K Pixel Enhancer và 4K Motion Enhancer. Hai cái đầu tiên có vẻ dư thừa khi xem xét độ chính xác của màu sắc, như là cái cuối cùng khi bạn coi xử lý chuyển động là một cường độ DLP. 4K Pixel Enhancer rất hữu ích với nội dung có độ phân giải thấp hơn, nhưng nói chung bạn có thể bỏ các điều khiển này đi.

 

Máy chiếu này khá ồn khi hoạt động, mặc dù không phải vì quạt khá yên tĩnh ở mức 30db. Tuy nhiên, nó có một bánh xe màu tạo ra tiếng ồn lớn, cũng như tính năng XPR và mống mắt động cũng gây ồn đáng chú ý. Có một chế độ Im lặng tắt XPR để làm cho máy chiếu yên tĩnh hơn, nhưng sau đó hình ảnh bị giới hạn ở 1080p.

 

Hiệu suất - BenQ W5700 không phải là máy chiếu 4K nguyên bản, nhưng kết quả rất ấn tượng

 

BenQ W5700 mang đến chất lượng hình ảnh ấn tượng và là một trong những máy chiếu DLP chip đơn tốt nhất mà chúng tôi đã thử nghiệm cho đến nay.

 

Nó không chỉ nổi trội về độ chính xác của nó, mà còn quản lý để cung cấp một hình ảnh chi tiết mặc dù không sử dụng bảng điều khiển 4K gốc. Một chương trình như The Expanse thường trông rất ngoạn mục trong Ultra HD và thuật sĩ XPR tạo ra hình ảnh 4K được nhận biết mà không tiết lộ bất kỳ cấu trúc pixel nào, ngay cả khi nhìn gần.

 

Những bức ảnh của những con tàu lướt qua không gian rất mượt mà và không bị nhòe, trong khi ánh sáng mặt trời phản chiếu có độ sáng phù hợp và không gian xuất hiện màu đen phù hợp ngay cả khi tắt mống động. Máy chiếu tuân thủ REC.709 cũng đảm bảo màu sắc chính xác và tông màu da tuyệt vời.

 

Việc nâng cấp cũng ấn tượng không kém, và một chương trình như Star Trek: Discovery (được trình bày ở 1080p) vẫn giữ được nhiều chi tiết. HDR cũng là một công cụ mở rộng tầm mắt, với các thấu kính sáng màu và màu sắc trên cây cầu của USS Enterprise được thể hiện trong tất cả vinh quang của họ.

 

Ánh xạ giai điệu W5700 đã tạo ra một số hình ảnh ấn tượng, nhưng để có kết quả tốt nhất, bạn sẽ cần phải sử dụng mống mắt năng động. Điều này làm tăng độ sáng và làm sâu sắc hơn người da đen mà không đáng chú ý bơm hình ảnh - mặc dù bạn có thể nghe thấy nó hoạt động, điều này gây khó chịu.

Bộ phim Lucy bao gồm một số nội dung tương phản khó khăn cho phép W5700 thể hiện điểm mạnh và một điểm yếu cụ thể. Hình ảnh 4K có đầy đủ các chi tiết phức tạp và màu sắc trông thật ngoạn mục, trong khi các điểm nổi bật được phân phối với cường độ dễ chịu.

 

Tuy nhiên, ngay cả với mống mắt năng động, bóng tối thiếu chi tiết và bản thân người da đen có màu xám rất đậm. Đây là một điểm yếu cố hữu của DLP, nhưng vì máy chiếu này nhắm vào các rạp chiếu phim gia đình, nên hạn chế này sẽ rõ ràng hơn trong một căn phòng bị bôi đen.

 

Mặc dù ánh xạ giai điệu có hiệu quả, bộ phim Overlord (phần lớn diễn ra vào ban đêm) đẩy khả năng của máy chiếu HDR HDR đến giới hạn của nó. Màu xanh lá cây và màu nâu thống trị phối màu của bộ phim có sắc thái khác nhau nhưng hình ảnh thường quá tối, mặc dù sử dụng điều khiển Độ sáng HDR có thể giúp ích.

 

Mặc dù 3D đã chết khi có liên quan đến TV, nó vẫn phổ biến với các chủ sở hữu máy chiếu. DLP luôn lý tưởng cho 3D và máy chiếu này cho thấy lý do tại sao, hoàn toàn không có nhiễu xuyên âm, chuyển động mượt mà và hình ảnh chi tiết và chính xác.

 

Do sử dụng kính cửa trập hoạt động, độ sáng bị giảm nhưng hình ảnh 3D trong Ant-Man và Wasp trông tuyệt vời - đặc biệt là khi khung hình mở ra cho các chuỗi IMAX. Kết quả là một máy chiếu toàn diện tuyệt vời có thể phân phối hàng hóa với 4K, SDR, HDR và ​​3D.

 

Có nên mua BenQ W5700?

benq-w5700

 

BenQ W5700 là một máy chiếu tuyệt vời mang lại độ bao phủ màu chưa từng thấy trước đây cho màn hình DLP và mức độ chính xác vượt trội. 4K có thể được phân phối thông qua thủ thuật XPR, nhưng kết quả rất ấn tượng với hình ảnh chi tiết.

 

BenQ đã thiết kế mô hình này đặc biệt để sử dụng trong các rạp chiếu phim tại nhà và bao gồm một số tính năng hữu ích. Độ sáng của nó có phần hạn chế nhưng hiệu suất HDR vẫn ấn tượng, trong khi xử lý chuyển động và 3D cũng rất tuyệt vời.

 

Nhìn chung, W5700 là một nỗ lực ấn tượng từ BenQ, và chắc chắn biện minh cho giá của nó. Tuy nhiên, lĩnh vực này của thị trường là cạnh tranh, và hiện tại, khó có thể vượt qua Epson EH-TW9400. Mẫu LCD 3 chip này có giá tương đương và hỗ trợ 4K HDR, nhưng cũng bao gồm các tính năng hữu ích như điều khiển ống kính cơ giới và tính năng bộ nhớ ống kính.

Giới thiệu

Quý khách hàng sẽ được tư vấn đầy đủ, đáp ứng chính xác nhu cầu với giải pháp phù hợp, từ những thương hiệu uy tín hàng đầu, sản phẩm đầy đủ tính năng cần thiết, giao hàng và lắp đặt nhanh chóng kịp thời.

Gửi yêu cầu ngay cho chúng tôi để được tư vấn nhanh chóng.

 

GIẢI PHÁP PHÙ HỢP - SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG UY TÍN HÀNG ĐẦU - NHANH CHÓNG TẬN NƠI !

 

ADAVI chân thành cảm ơn và hân hạnh phục vụ quý khách hàng!

Copyright © 2018 Adavi. All rights reserved. Designed by nina.vn

Email không hợp lệ

Show Vui lòng nhập mật khẩu

Quên mật khẩu?

Vui lòng nhập họ tên

Email không hợp lệ Email đã có người sử dung. Vui lòng chọn email khác.

Show Vui lòng nhập mật khẩu

Vui lòng nhập số điện thoại

Vui lòng chọn Tỉnh/Thành Phố

Quên mật khẩu? Hãy điền địa chỉ email của bạn. Bạn sẽ nhận được một liên kết để tạo một mật khẩu mới.

Email không hợp lệ Email không tồn tại. Vui lòng nhập lại Email.

Trở lại đăng nhập

Close
Zalo