(24/7)
0 Giỏ hàng

0935.118.057

0906.230.328

danh mục sản phẩm

Báo giá máy chiếu Panasonic PT-LB426 chính hãng

Bạn đang cần báo giá máy chiếu Panasonic PT-LB426, hãy click vào liên kết này nhé: Báo giá máy chiếu Panasonic PT-LB426.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về máy chiếu Panasonic PT-LB426, bạn đang băn khoăn liệu máy có những tính năng gì, có tốt không ? Adavi sẽ chia sẽ cho bạn rõ nhé.

bao-gia-may-chieu-panasonic-pt-lb426 (6)

 

Máy Chiếu Panasonic PT-LB426 là dòng máy chiếu của hãng Panasonic, thương hiệu uy tín của Nhật Bản, tham gia thị trường Việt Nam những năm 1975, cũng khá lâu rồi nhỉ.

 

Panasonic PT-LB426 có công nghệ xử lý ảnh 3LCD, mang lại hình tươi sáng. Với độ sáng 4.100 Ansilumen và độ phân giải XGA 1024x768 pixel, với máy này bạn chỉ nên mua khi nhu cầu trình chiếu của bạn chỉ trong khoảng 120 đến 150 inch (tương ứng với vùng chiếu màn chiếu ngang 2m1 đến 3m), và bạn nên dùng trong điều kiện ánh sáng bình thường, không quá sáng hoặc nếu có cửa sổ thì phải kéo rèm màu tối nhé.

bao-gia-may-chieu-panasonic-pt-lb426 (4)

 

Với tính năng trên thì Panasonic PT-LB426 chỉ nên dùng cho trình chiếu văn phòng họp cơ bản hoặc dạy học, họp nhóm nhỏ, với nhu cầu tình chiếu như powerpoint, hình ảnh, video cơ bản. Nếu trình chiếu bản vẽ, video độ nét HD hay Full HD, 4K thì không phù hợp nhé.

bao-gia-may-chieu-panasonic-pt-lb426 (3)

 

Về kết nối giữa máy chiếu và máy tính thì máy Chiếu Panasonic PT-LB426 được trang bị đầy đủ các cổng kết nối thông thường như VGA, Video, HDMI. Hầu như máy tính đời mới nào cũng kết nối được, ngoại trừ máy Macbook nhé, bạn phải cần cổng chuyển đổi USB type C sang HDMI, VGA. Thêm nữa, nếu bạn cần kết nối không dây, thì phải mua thêm USB Wifi của Panasonic hoặc bộ HDMI wifi.

bao-gia-may-chieu-panasonic-pt-lb426 (1)

 

bao-gia-may-chieu-panasonic-pt-lb426 (7)

 

Máy chiếu Panasonic PT-LB426 có bền không ? Bạn hãy đồng ý là đồ điện từ muốn bền phải bảo quản tốt trong môi trường sạch sẽ, khô ráo thoáng mát, và nhiệt độ theo khuyến cáo nhé. Tuy nhiên, nếu bạn nghĩ dùng bền là lâu dài, không hư hỏng thì cũng khó, vì máy chiếu Panasonic bền bóng đèn chiếu nhưng LCD thì không bền lắm, nếu bạn chiếu thường xuyên với tần suất một tuần dùng ít nhất ba ngày thì nó sẽ bền thật, còn nếu dùng với tần suất ít hơn LCD sẽ dễ hơn nhé. Nếu bạn dùng tần suất ít hơn, hãy liên hệ bên mình sẽ hỗ trợ tư vấn bạn chọn dòng máy phù hợp hơn.

bao-gia-may-chieu-panasonic-pt-lb426 (2)

 

Vậy Panasonic PT-LB426 có tốt không ? Ok, bạn xem phân tích trên nếu nhu cầu của bạn trong khả năng đáp ứng của Panasonic PT-LB426 thì nó tốt nhé, còn không thì nên chọn máy khác vậy. Ah, bên mình cũng cung cấp máy chiếu chính hàng nhé, nếu bạn cần hỗ trợ tư vấn gì thêm hãy tương tác với bên mình nhé. Cảm ơn bạn đã ghé qua nhà mình, chào bạn nhé.

cam ket hang chinh hang adavi vn

Giới thiệu

Quý khách hàng sẽ được tư vấn đầy đủ, đáp ứng chính xác nhu cầu với giải pháp phù hợp, từ những thương hiệu uy tín hàng đầu, sản phẩm đầy đủ tính năng cần thiết, giao hàng và lắp đặt nhanh chóng kịp thời.

Gửi yêu cầu ngay cho chúng tôi để được tư vấn nhanh chóng.

 

GIẢI PHÁP PHÙ HỢP - SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG UY TÍN HÀNG ĐẦU - NHANH CHÓNG TẬN NƠI !

 

ADAVI chân thành cảm ơn và hân hạnh phục vụ quý khách hàng!

Copyright © 2018 Adavi. All rights reserved. Designed by nina.vn

Email không hợp lệ

Show Vui lòng nhập mật khẩu

Quên mật khẩu?

Vui lòng nhập họ tên

Email không hợp lệ Email đã có người sử dung. Vui lòng chọn email khác.

Show Vui lòng nhập mật khẩu

Vui lòng nhập số điện thoại

Vui lòng chọn Tỉnh/Thành Phố

Quên mật khẩu? Hãy điền địa chỉ email của bạn. Bạn sẽ nhận được một liên kết để tạo một mật khẩu mới.

Email không hợp lệ Email không tồn tại. Vui lòng nhập lại Email.

Trở lại đăng nhập

Close
Zalo