- Màn Hình Ghép Video Wall
- Màn Hình Quảng Cáo KTS
- Màn Hình LED Px
- MÁY CHIẾU CHÍNH HÃNG
- MÀN CHIẾU CHÍNH HÃNG
- TV - Tivi - Smart Tivi
- Laptop - PC - Màn Hình Máy Tính
- Thiết Bị Học - Họp Online
- BẢNG VIẾT - CHIẾU
- Máy Bộ Đàm - Walkie Talkie
- Âm Thanh Thông Báo
- Phụ Kiện Thiết Bị Số
- Dịch vụ cho thuê máy chiếu
- Dịch vụ cho thuê Tivi
- Dịch vụ cho thuê bộ đàm
Chính sách giải quyết khiếu nại
Khi phát sinh khiếu nại tranh chấp, Adavi đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của Khách hàng vào chất lượng dịch vụ của Adavi.vn và thực hiện theo các bước sau:
- Bước 1: Khách hàng/Đối tác gửi phản ánh về địa chỉ email: adavi.vn@gmail.com hoặc số điện thoại: 0906.230.328.
- Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Adavi.vn sẽ tiếp nhận các phản ánh/khiếu nại, tùy theo tính chất và mức độ của phản ánh thì bên Adavi.vn sẽ có những phản hồi/giải đáp hoặc giải quyết vấn đề thắc mắc của Khách hàng/Đối tác.
- Bước 3: Trong trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Adavi.vn thì Ban quản lý website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử Adavi.vn sẽ yêu cầu người phản ánh đưa vụ việc ra cơ quan pháp luật có thẩm quyền để giải quyết.
- Địa chỉ tiếp nhận hỗ trợ:
+ Công ty TNHH Adavi
+ Địa chỉ: 72 Giải Phóng, phường 4, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
+ Email: adavi.vn@gmail.com
+ Điện thoại tiếp nhận và xử lý khiếu nại: 0906.230.328.
- Adavi.vn tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của Khách hàng (người tiêu dùng). Vì vậy, đề nghị Đối tác cung cấp thông tin rõ ràng đầy đủ về các sản phẩm, dịch vụ của mình tránh gây nhầm lẫn. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận sẽ phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.
- Các bên bao gồm Đối tác, Khách hàng sẽ phải có trách nhiệm trong việc giải quyết vấn đề đang mâu thuẫn. Adavi.vn sẽ có trách nhiệm cung cấp những thông tin liên quan đến Khách hàng và Đối tác nếu được Khách hàng hoặc Đối tác (liên quan đến tranh chấp đó) yêu cầu.
- Sau khi Đối tác, Khách hàng đã giải quyết xong tranh chấp phải có trách nhiệm báo lại cho Ban quản lý Adavi.vn. Trong trường hợp phát sinh mâu thuẫn mà lỗi thuộc về Đối tác: Adavi.vn sẽ có biện pháp cảnh cáo, hoặc chuyển cho cơ quan pháp luật có thẩm quyền tùy theo mức độ của sai phạm.
Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh giữa 02 (hai) bên Khách hàng, Đối tác, thì một trong 02 bên Khách hàng và Đối tác sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho Khách hàng.
Công Ty TNHH Adavi
MST: 0315488461
Địa chỉ: 72 Giải Phóng, phường 4, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 0866.187.288 - 0935.118.057 (Gọi, Nhắn tin, Zalo, Viber)
Website: Adavi.vn
Email: adavi.vn@gmail.com
Fanpage: Facebook.com/Adavi.vn