(24/7)
0 Giỏ hàng

0935.118.057

0906.230.328

danh mục sản phẩm

Chính sách bảo hành

I. Điều Kiện Bảo Hành

I.1. Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đáp ứng các điều kiện sau

- Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành từ nhà sản xuất.

- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.

- Thời hạn bảo hành trên Phiếu Bảo Hành vẫn còn hiệu lực

- Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày nhận hàng từ Adavi hoặc ngày quý khách hàng kích hoạt bảo hành sản phẩm (dành cho những sản phẩm bảo hành điện tử) .

- Quý khách hàng còn lưu giữ Phiếu bảo hành và Hóa đơn, hoặc Phiếu giao nhận (dành cho mặt hàng không có Phiếu bảo hành hoặc quý khách hàng từ chối lấy hóa đơn) khi mua hàng tại Adavi.vn.

- Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không chấp vá, bôi xóa, sửa chữa.

- Phiếu bảo hành có đầy đủ thông tin quy định: mã sản phẩm, kiểu máy, số seri, ngày sản xuất, tên quý khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua (đối với các sản phẩm không áp dụng Bảo hành điện tử).

- Tem bảo hành và tem niêm phong (nếu có) của Nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn.

Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ (Phiếu giao nhận), Phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận hàng nhằm đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Bảo hành sản phẩm.

 

I.2. Những Trường Hợp Không Được Bảo Hành Hoặc Phát Sinh Phí Bảo Hành

- Quý khách hàng làm mất Phiếu bảo hành và Hóa đơn, hoặc Phiếu giao nhận (dành cho mặt hàng không có Phiếu bảo hành hoặc quý khách hàng từ chối lấy hóa đơn) khi mua hàng tại Adavi.

- Vi phạm một trong những điều kiện bảo hành miễn phí ở mục 1.

- Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất (các bộ phận, chi tiết hao mòn tự nhiên như dây điện, lò xo,…).

- Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại Adavi.

- Số series, model sản phẩm sai, không khớp với Phiếu bảo hành.

- Sản phẩm không còn nguyên vẹn, bị tháo ráp và hư hại.

- Các loại phụ kiện kèm theo không thuộc cấu tạo sản phẩm.

- Quý khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm hoặc sửa chữa tại bên ngoài hoặc tại nơi không được sự ủy nhiệm của Nhà sản xuất.

- Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng (sử dụng sai quy cách, không tuân theo tài liệu hướng dẫn, sai điện áp quy định hoặc dùng quá tải) và lỗi hư hỏng này không nằm trong phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất.

- Sản phẩm bị lỗi do không đáp ứng được các yêu cầu bảo quản như trong mục hướng dẫn.

- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.

 

>> LƯU Ý

- Tuỳ từng loại sản phẩm sẽ có điều kiện bảo hành khác nhau theo quy định của Nhà sản xuất / Đơn vị nhập khẩu.

- Sản phẩm hư hỏng sẽ được nhân viên kỹ thuật của Adavi kiểm tra hoặc nhà sản xuất / đơn vị nhập khẩu kiểm tra và thông báo cho quý khách hàng biết sản phẩm sẽ được bảo hành miễn phí hay có thu phí.

 

II. Hướng Dẫn Bảo Hành 

II.1. Kiểm Tra Điều Kiện Bảo Hành

Quý khách vui lòng kiểm tra và chắc chắn rằng sản phẩm quý khách yêu cầu bảo hành thỏa mãn điều kiện bảo hành của nhà sản xuất và chính sách bảo hành của Adavi.

 

II.2. Bảo hành tại Trung tâm bảo hành ủy quyền của Nhà sản xuất

- Đối với sản phẩm bảo hành tại chính hãng (như Epson, Sony, Panasonic, Viewsonic, BenQ,...): Quý khách hàng vui lòng mang sản phẩm kèm theo Phiếu bảo hành đến Trung tâm bảo hành chính hãng của Nhà sản xuất / Đơn vị nhập khẩu theo thông tin trong Phiếu bảo hành để được hỗ trợ bảo hành trong thời gian nhanh nhất. Địa điểm bảo hành được ghi trong Phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. 

- Thời gian bảo hành tùy thuộc vào linh kiện cần thay thế và Trung tâm bảo hành sẽ thông báo cụ thể đến quý quý khách hàng

 

II.3. Bảo hành thông qua Adavi

II.3.1. Qua Email:

- Trường hợp quý khách hàng liên hệ Adavi qua email để yêu cầu bảo hành, quý khách hàng vui lòng gửi yêu cầu bảo hành sản phẩm qua adavi.vn@gmail.com với các thông tin cần thiết sau:

+ Tiêu đề email: Adavi - Yêu cầu bảo hành - Tên sản phẩm

+ Nội dung email: Quý khách vui lòng cung cấp hình ảnh sản phẩm và mô tả cụ thể lỗi / trục trặc của sản phẩm cần bảo hành.

- Adavi sẽ liên hệ lại quý khách trong vòng 24 giờ sau khi nhận được yêu cầu bảo hành để thông báo chính xác hình thức bảo hành của sản phẩm.

 

II.3.2. Qua điện thoại

- Quý khách có thể liên lạc trực tiếp Adavi tại số điện thoại 0935.118.057 – 0866.187.288 (T2 – T7) để được hỗ trợ và hướng dẫn cụ thể phương thức bảo hành.

- Adavi sẽ liên hệ lại quý khách trong vòng 24 giờ sau khi nhận được yêu cầu bảo hành để thông báo chính xác hình thức bảo hành của sản phẩm.

 

II.3.3. Cách thức bảo hành

Trong vòng 24 giờ sau khi nhận được yêu cầu bảo hành, Adavi sẽ liên hệ lại quý khách để thông báo cụ thể cách thức bảo hành (dành cho trường hợp được bảo hành). Thông thường sẽ có hai (02) hình thức:

II.3.3.1. Quý khách mang sản phẩm cần bảo hành đến Adavi.

II.3.3.2. Adavi sẽ đến địa chỉ quý khách hàng bảo hành trực tiếp hoặc mang về bảo hành.

 

>> LƯU Ý:

- Quý khách chịu trách nhiệm về tính toàn vẹn của hàng hóa khi gửi về tại Adavi, vì vậy quý khách vui lòng bao bọc kỹ sản phẩm và đảm bảo sản phẩm không bị ảnh hưởng bởi tác nhân bên ngoài.

- Khi gửi sản phẩm tới Adavi, quý khách sẽ nhận được Phiếu lưu giữ bảo hành ghi nhận chúng tôi đã nhận sản phẩm gồm các chi tiết cụ thể. Quý khách vui lòng kiểm tra kĩ thông tin và giữ kĩ Phiếu lưu giữ bảo hành này để có thể lấy lại sản phẩm sau khi bảo hành.

- Vui lòng không đóng gói các sản phẩm bảo hành thuộc nhiều đơn hàng khác nhau vào cùng chung một kiện. Adavi sẽ không chịu trách nhiệm nếu có mất mát hoặc thất lạc xảy ra trong trường hợp quý khách không thực hiện theo hướng dẫn.

- Adavi không chịu trách nhiệm về chi phí vận chuyển trong trường hợp quý khách gửi hàng bảo hành thông qua các đơn vị vận chuyển khác.

- Trong thời hạn bảo hành, Adavi không chịu trách nhiệm về chi phí vận chuyển trong quá trình sửa chữa máy.

- Adavi không chịu trách nhiệm nếu có mất mát hoặc thất lạc xảy ra trong trường hợp quý khách không thực hiện theo hướng dẫn.

 

III. Thời Gian Bảo Hành

- Thời gian bảo hành sản phẩm của quý khách hàng dự kiến trong khoảng 07 ngày làm việc tính từ lúc Adavi nhận được sản phẩm (có ngoại lệ), tùy thuộc vào linh kiện cần thay thế hoặc mức độ hư hại sản phẩm mà Adavi sẽ thông báo chi tiết đến quý khách hàng sau khi có thông tin chính xác từ Nhà sản xuất / Đơn vị nhập khẩu. Adavi sẽ bàn giao lại sản phẩm đến quý khách hàng khi hoàn tất dịch vụ bảo hành từ Nhà sản xuất / Đơn vị nhập khẩu.

- Trong mọi trường hợp, Adavi sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ tổn thất nào xảy ra hay giải quyết mọi thiếu nại phát sinh nếu Quý khách hàng không thực hiện đúng theo hướng dẫn tại Chính sách bảo hành này.

- Những đóng góp của Quý khách hàng sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ của Adavi nhằm phục vụ quý khách hàng ngày một tốt hơn. 

 

Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc kỹ thuật nào quý khách có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Nhà sản xuất hoặc Adavi tại số điện thoại 0866.187.288 – 0935.118.057 (T2 – T7) hoặc Email: adavi.vn@gmail.com để được hỗ trợ.

 

Adavi xin chân thành cảm ơn và hân hạnh phục vụ quý khách hàng!

 

Công Ty TNHH Adavi

Địa chỉ: 72 Giải Phóng, Phường 4, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0935.118.057 – 0866.187.288

Website: Adavi.vn

Email: adavi.vn@gmail.com

Giới thiệu

Quý khách hàng sẽ được tư vấn đầy đủ, đáp ứng chính xác nhu cầu với giải pháp phù hợp, từ những thương hiệu uy tín hàng đầu, sản phẩm đầy đủ tính năng cần thiết, giao hàng và lắp đặt nhanh chóng kịp thời.

Gửi yêu cầu ngay cho chúng tôi để được tư vấn nhanh chóng.

 

GIẢI PHÁP PHÙ HỢP - SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG UY TÍN HÀNG ĐẦU - NHANH CHÓNG TẬN NƠI !

 

ADAVI chân thành cảm ơn và hân hạnh phục vụ quý khách hàng!

Copyright © 2018 Adavi. All rights reserved. Designed by nina.vn

Email không hợp lệ

Show Vui lòng nhập mật khẩu

Quên mật khẩu?

Vui lòng nhập họ tên

Email không hợp lệ Email đã có người sử dung. Vui lòng chọn email khác.

Show Vui lòng nhập mật khẩu

Vui lòng nhập số điện thoại

Vui lòng chọn Tỉnh/Thành Phố

Quên mật khẩu? Hãy điền địa chỉ email của bạn. Bạn sẽ nhận được một liên kết để tạo một mật khẩu mới.

Email không hợp lệ Email không tồn tại. Vui lòng nhập lại Email.

Trở lại đăng nhập

Close
Zalo